เมื่อวันก่อน ปวดหัว ตัวหนาวร้อน วันนี้นอน ซมซุก ลุกไม่ไหว ด้วยเป็นไข้ หวัดรัก อยากพักใจ รอเพียงใคร ป้อนยา หาไม่มี คอยเช็ดตัว คลายร้อน ถอนพิษไข้ คอยอยู่ใกล้ เคียงกาย ไม่หน่ายหนี คอยป้อนข้าว ปอ้นน้ำ ตามพัดวี ร่ายวลี เพลงรัก ให้พักใจ เฝ้าดูแล ไต่ถาม ถึงความป่วย พยุงช่วย ในวัน ฉันอ่อนไหว มือจับมือ เกี่ยวคล้อง ห้องหัวใจ แม้นทางไกล ไข้จาง พิษลางเลือน แต่วันนี้ นอนซม ระทมทุกข์ พิษลามรุก รุมกาย คล้ายเสมือน พิษแห่งรัก รุมใจ ใครจะเลือน ผ่านวันเดือน ปีใด ใจยัง....รอ ทิพย์โนราห์ พันดาว
18 กันยายน 2550 21:26 น. - comment id 755764
ถ้าเราผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้เราจะโตขึ้นค่ะ... รักษาหัวใจของตัวเองให้ดีๆนะคะวันข้างหน้ายังมีอีกค่ะ...
18 กันยายน 2550 21:44 น. - comment id 755770
19 กันยายน 2550 02:44 น. - comment id 755858
ไข้หวัดรักนี่มันต้องพึ่งพาราเซตามอล รึเปล่าครับ ห่มรักหนาๆนะครับจะได้ หายป่วยเร็ว แวะมาดูอาการครับ
19 กันยายน 2550 12:36 น. - comment id 756023
อย่าลืมทานยา ตรารูปหัวใจคู่นะครับ เช้ากลางวันเย็นและก่อนนอน
19 กันยายน 2550 16:09 น. - comment id 756173
ชึ้งจัง
19 กันยายน 2550 16:55 น. - comment id 756237
ฮั๊ด...ชิ๊ว...