วาเลนไทน์ปีนี้คงเหงียบเหงา จะไปหาเขาคนนั้นได้ที่ไหน คนที่ทำให้อบอุ่นในหัวใจ และสดใสเมื่อใกล้กัน วาเลนไทน์ปีนี้คงเคว้งคว้าง จะมีคนเดินร่วมทางกับฉันใหม เดินไปบนถนนของหัวใจ ร่วมเดินไปพร้อมๆกัน....
14 กุมภาพันธ์ 2545 17:03 น. - comment id 35418
วาเลนไทน์ปีนี้เราว่าเธอคงไม่เหงา ก็เพราะว่าเรารู้เขาคนนั้นอยู่ที่ไหน บางทีอาจจะอยู่ตามซุปเปอร์ทั่วๆไป คงไม่ใช่เซเว่นที่ระยอง.............เนอะ....
19 กุมภาพันธ์ 2545 16:20 น. - comment id 36345
ทำไมต้องอยู่ระยองด้วยละจ๊ะ...หลินนนนนนนนนนนจือ