ใจของฉันมันอ่อนแอแพ้อ่อนไหว สบตาใครใจวาบจนขนลุกซู่ ทั้งขวยเขินเมินมองจ้องแลดู แล้วจู่จู่แก้มสีซีดเลือดฉีดแดง เออกระไรใจเจ้ากรรมทำวายวุ่น พลิกผันหมุนเหมือนเกเรใช่เสแสร้ง มหัศจรรย์เจียวใจไร้เรี่ยวแรง มิกล้าแกร่งดั่งก่อนเฮ้ออ่อนใจ.
17 กันยายน 2550 22:12 น. - comment id 755199
สำหรับคนมิความรัก555
18 กันยายน 2550 03:59 น. - comment id 755303
สวัสดีจ้าน้องพิม สงสัยเป็นสาวขี้อายรึเปล่าน๊า หรือ จะมีฟาม เอ๊ย ความรักกันแน่จ๊ะ
18 กันยายน 2550 12:37 น. - comment id 755460
ดีคะ แวะมาดูแลคนจิตใจอ่อนแอค่ะ
22 กันยายน 2550 08:13 น. - comment id 757687
ขอบคุณค่ะคุณนกยูง...นางฟ้ามีความรักไว้แจกให้แด่ใจคนทุกคนค่ะ...ก็เป็นนางฟ้าใจดีไงคะอิอินางฟ้า....เอ..ขี้อายหรือเปล่านะ...หรือจะกำลังมีความรักดีนะ.....แต่ตอนนี้ตอบได้ว่า...รักเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆทุกคนในบ้านกลอนค่ะคุณเบรฟฮาร์ทได้เลยค่ะคุณBlack MooNขอบคุณมากนะคะ