อย่าทำร้ายฉันเลยคนดี ได้โปรดอย่าทำแบบนี้กับฉัน สายตาที่เคยบ่งบอกว่ารักกัน แต่วันนี้แววตาคู่นั้นมันหายไป หรือฉันเป็นแค่เรือแจวรับจ้าง ส่งเธอถึงฝั่งแล้วก็ทิ้งขว้างผลักไส เรือแจวอย่างฉันก็มีความรู้สึกมีหัวใจ เจ็บช้ำก็ร้องไห้เสียใจก็มีน้ำตา วันนี้ฉันจึงมาอ้อนวอนร้องขอ ความเจ็บที่ได้รับเพียงพอเกินจะทนไหว หยุดเถอะนะขอเถอะอย่าทำร้ายหัวใจ ถ้าคิดรักใครใหม่ไม่ยื้อไว้ ส่งเธอถึงฝั่งเมื่อใดก็พร้อมจะจากไป "ทั้งน้ำตา"
15 กันยายน 2550 19:51 น. - comment id 754411
ฉันเป็นถึงเรือเฟอร์รี่. . . . ไม่เข้าใจทำไมวันนี้ไปสน เรือแจวเรือจ้างจน จน. . . ที่ชอบพายเวียนวนไปมา ฉันยอมสละเรือลำใหญ่ นั่งเรือที่ไม่มีอะไรน่าสน แม้ว่าข้างในไร้เครื่องจักรกล แม้ว่าอาจมีเมฆฝนกระหน่ำมา ที่ชอบเรือแจวเรือจ้างจน จน. . . ก็เพราะเรือไม่เคยทอดทิ้งคนไปไหน ให้ราคาเท่าไหร่มากน้อยก็ไป. . . ค่าโดยสารก็คือหัวใจ. .ให้มาเมื่อไหร่ "ถึงไหนถึงกัน"