เธอคือต้นเหตุทำให้ฉันยิ้ม คือเหตุผลแห่งความสำเร็จของฉัน คือเหตุผลที่ฉันต้องทำตัวดีกับผู้อื่น คือต้นเหตุแห่งสิ่งดีๆ ทั้งปวงในตัวฉัน... เธอคือเพื่อนของฉัน ฉันหวังว่าเธอคงตระหนักดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันจะยืดหยัดเคียงข้างเธอเสมอ ฉันพร้อมจไปดูแลใกล้ชิด เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องการ เพื่อจะนำพาเธอสู่สิ่งดีๆ. เธออาจจะแตกต่างจากฉัน แต่เธอก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน..