แค่อยากให้เธอพูดความจริง ช่วยบอกบางสิ่งที่ยังค้างคาได้ไหม ยังรักกันหรือเปล่าวันนี้เริ่มไม่แน่ใจ ท่าทีแปลกไปสายตาไม่ชวนหวั่นไหวเหมือนคย +++++++++++++++++++++++++++++++++ แค่อยากรู้เรายังเหมือนเดิมหรือเปล่า จากที่เคยพูดคุยวันนี้บางคราวยังชาเฉย บอกกันได้ไหมอย่ามัวนิ่งอยู่เลย อย่างไรเราก็คุ้นเคยบอกกันมาเลย..คนดี