ไม่มีใคร...มาแทนที่เธอ
KhonKhongSaiLom
ทุกครั้งที่ฉันลืมตาต้องตื่น
รู้ไหมต้องฝืนใช้ชีวิตลำพังอย่างอ่อนไหว
กี่ปีแล้วที่เธอด่วนจากฉันไป
ปล่อยทิ้งฉันไว้ต่อสู้เพียงลำพัง
ภาพวันสุดท้ายฉันยังจดจำ
เธอกอดกำกุมมือฉันแนบไว้
ประโยคสุดท้ายบอกทั้งชีวิตรักฉันมากกว่าใคร
ขอโทษที่ไม่ได้อยู่ใกล้ดูแล
ลมหายใจสุดท้ายของเธอค่อยอ่อนลง
น้ำตาฉันยังคงหยดลงรินไหล
ขอร้องเถอะฟ้าอย่าพรากเธอจากฉันไป
หากแลกชีวิตกันได้...แม้ต้องตาย ฉันยอม
วันนั้นจวบจนวันนี้
อยากบอกเธอคนดีฉันยังนึกถึง
หลับตาเถอะที่รักอย่าห่วงคำนึง
รักที่ให้ฉันลึกซึ้งไม่เปลี่ยนใจ
รับรองสัญญากับตัวเองที่ให้ไว้
สัญญากับหัวใจ...ว่าจะไม่มีใคร...
"มาแทนที่เธอ"