ตามลม

"ล้น" ใจ


แค่ทิวสนปลิว พลิ้วไสว
เหมือนดั่งใจฉันล่องลอยไปแสนไกล
ลอยละล่องท่องสายลม
แม้จะโดนแดด และฝนไม่หวั่นไหว
ยังคงมุ่งมั่น...ต่อไป
หวังว่าสักวัน จะได้เจอใครที่รักจริง
				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    14 กันยายน 2550 17:14 น. - comment id 754173

    2 กลอนติดเลยเหรอ
    11.gif11.gif11.gif11.gif
    อย่าใจลอยนะครับ
    11.gif36.gif
  • KhonKhongSaiLom

    15 กันยายน 2550 01:38 น. - comment id 754303

    เป็นเพียง..สายลม  พัดมา...เบาๆ
    
    ให้รู้สึกดี...แล้วพัดจากไป
    
    
    แวะมาทักทายครับ
  • เพียงพลิ้ว

    15 กันยายน 2550 13:17 น. - comment id 754370

    มากับสายลมค่ะ
    มาบอกว่า ขอให้ถึงวันนั้นไวๆนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • สุ (ล้นใจ)

    17 กันยายน 2550 16:42 น. - comment id 755067

    ตอบพี่ก่องกิก 
          ขอนิดนึงละกันน่ะค่ะ เพราะว่าความคิดกำลังเล่นเลย11.gif
    
    ตอบKhonKhongSaiLom
          ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมจ้า
    
    ตอบคุณเพียงพลิ้วน่ะค่ะ
        อิอิ สายลมเย็นฉ่ำค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ฝนตกบ่อยเนาะ รักษาสุขภาด้วยน่ะค่ะ
    ล้นใจเป็นห่วงค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน