รอยลวง

ช.รัตนกุล รุตนชาติ

ถามสักคำได้ไหม
ว่ามีหัวใจให้กันบ้างหรือเปล่า
หรือว่าความสัมพันธ์ของสองเรา
มีค่าเท่ากันเท่าความเป็น"เพื่อน" เท่านั้น
แล้วรอยจุมพิตซึ้ง
เพราะรักตรึงหรือเป็นเพียง "ความฝัน"
จู่ ๆ ก็ทำชาเฉยหมางเมินกัน
หรืออ้มแขนกอดฉันก็....รอยลวง				
comments powered by Disqus
  • ศรรกรา

    14 กันยายน 2550 12:45 น. - comment id 753946

    18051.gifคุณชิน...
            เมื่อครั้งแรก  คบกัน  นั้นเพียงเพื่อน
    หลังลืมเลือน  แปรไป  เป็นไม่ใช่
    กลายเป็นคน  สำคัญ  ค่าของใจ
    ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ อยากคู่เคียง     
    
    zhumm03A.jpg (¯`°•.¸♥♥¯`°•ศรรกราหน้าทะเล้น•°´¯♥♥¸.•°´¯)   
    1189523057.gif
  • ด้า สาวน้อยร้อยรัก

    14 กันยายน 2550 15:34 น. - comment id 754107

    16.gifมีค่ะหัวใจ...
    
    แต่...ม่ายรุต้องการอะเปล่า...
    
    50.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน