ในคืนที่ฝนพรำย้ำห่วงหา ยอมรับว่าใจเศร้าเหงาหม่นหมอง ทั้งว้าเหว่ทะเลตาบ่าเนืองนอง ด้วยจัดห้องหัวใจใส่จดจำ เมื่อฝนลาสุดท้ายปลายฤดู ใจคงสู้ก้าวเดินเมินชอกช้ำ เก็บรอยรักสลักใจในถ้อยคำ ทุกคืนค่ำคงเว้นว่างห่างอาลัย ทำหน้าที่เพื่อทุกคนดลดาลสุข ปัดเป่าทุกข์ลบขวัญที่หวั่นไหว ร้อยสายจิตมิตรภาพอาบสายใจ มามอบให้ทุกคนบนลานกลอน มองสายฝนอำลาฟ้าคืนนี้ บอกคนดี ณ ปลายฟ้าขอลาก่อน ใช่ลืมเลือนเหมือนหยุดยุดตัดตอน ยังอาวรณ์จำสลัดตัดใจลา.
14 กันยายน 2550 09:09 น. - comment id 753791
มารับมิตรภาพตอนปลายฝนค่ะ
14 กันยายน 2550 13:01 น. - comment id 753963
ดีคะ นู๋จันทร์ ฯ แวะมาทักทายค่ะ นำมิตรภาพมามอบให้ Salukphin ค่ะ Black MooN
14 กันยายน 2550 22:05 น. - comment id 754266
lสายฝน กำลังใจ สายใย ความรัก % 41% ขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ