ถ้าคำว่า "รัก" ไม่ได้หมายถึง "ความรัก" ถ้าเราไม่เคยรู้จัก ภาษารักที่บัญญัติเอาไว้ มีถ้อยคำไหนไม๊. . .ที่จะสื่อความหมายในใจ ได้ดีและยิ่งใหญ่เท่าภาษาใด ใด . . . ที่ใช้กัน ถ้าฉันไม่อาจหาคำไหนที่ใกล้เคียงกันได้ ฉันก็ขอกอดเธอไว้แนบกาย. . . .อย่างนี้ ให้ภาษากาย เป็นภาษารัก แทนทุกความรู้สึกที่มี แค่สบตากันเนิ่นนานอย่างวันนี้. . . .ก็พอ การแสดงออกของใครๆ อาจจะแตกต่างกัน การสื่อความหมายของฉัน. .ก็เรียบง่ายสั้นๆ แบบนี้ ภาษารักไม่ได้สำคัญเท่าความผูกพันที่มี. . . . แค่อยากให้รู้ว่า ที่เรากอดกันอย่างตอนนี้ . . . . .ก็รู้สึกดีกว่าร้อยพันคำ
13 กันยายน 2550 23:52 น. - comment id 753698
ดีคะ พระจันทร์ ฯ คิดว่า ความรักมันมีมีตัวตนเหรอ จับต้องไม่ได้ แต่มันสามารถรู้สึกได้ว่าใครคิดอย่างไรกับเรา เพราะดูจากอาการ และ การกระทำ อิอิๆๆ Black MooN
14 กันยายน 2550 01:17 น. - comment id 753714
ขอบคุณที่แต่งกลอนดีดีให้อ่านครับ
14 กันยายน 2550 08:25 น. - comment id 753760
หวานจังเลย ชอบๆๆๆ ภาษากายย่อมมียิ่งใหญ่และมากความหมายอยู่เสมอไป
14 กันยายน 2550 09:30 น. - comment id 753831
ไม่มีคำไหนแทนรักได้หมด หรือจะชดใช้แทนรักที่ขาดหาย ไม่มีสิ่งใดมาแทนอย่างง่ายดาย รักไม่ง่ายอย่างที่คิดติดยึดกัน
14 กันยายน 2550 15:39 น. - comment id 754117
นอกจากมี คำว่ารัก และ แสดงออกด้วยภาษากาย ยังสามารถแสดงออกทางสายตาได้อีกนะคะ เพราะ ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ.......พิมพ์ไปก็เขิลไป
14 กันยายน 2550 18:07 น. - comment id 754208
lack MooN พระจันทร์จ๋า เราว่าพระจันทร์ต้องโรแมนติกแน่ๆ เรย คริ คริ KhonKhongSaiLom = ขอบคุณที่ชื่อเดียวกันจ๊ะ จุ๊บ จุ๊บ Darkness_Hero = ชอบจิงอ๊ะ ชอบมาจุ๊บก่อนทีนึง คริคริ ไหมไทย = ขอบคุณกลอนเพราะๆ นะคะ โคลอน = แหมมมมม !! มีการเขิลด้วย คริคริ น่ารักนะนี่ตัวเอง