....โอ้ความรัก.....

คนเลวที่แสนดี

อันความรักจักงดงามยามเป็นรัก
มืดมนนักหากความรักกลับเป็นหลง
ยิ่งเจ็บช้ำหากความรักต้องจบลง
จงปลดปลงอย่าริรักจักเป็นดี
     แต่หัวใครเล่าจะห้ามอยู่
รู้ทั้งรู้ไม่สมหวังยังไฝ่หา
เห็นเป็นรัก ทักเป็นชอบ ตลอดมา
เอือมระอาความใจง่ายของตัวเอง......				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    13 กันยายน 2550 16:34 น. - comment id 753443

    คุงชายเจ้าคะหัวใจพิมพ์ตกไปป่าว17.gif
    เด่ว..ช่วยหาให้ตกแถวไหนน๊า45.gif
    อิอิ65.gif16.gif11.gif
  • คนเลวที่แสนดี

    13 กันยายน 2550 17:10 น. - comment id 753457

    แต่หัวใจใครเล่าจะห้ามอยู่
    รู้ทั้งรู้ไม่สมหวังยังไฝ่หา
    เห็นเป็นรัก ทักเป็นชอบ ตลอดมา
    เอือมระอาความใจง่ายของตัวเอง...... 
     
      ขอบคุณมากๆครับคุณพิมญดาขออภัยอีกครั้งครับ
  • แมวแต้ม

    13 กันยายน 2550 17:38 น. - comment id 753467

    12.gif
    ความเอย...ความรัก
    ไม่รู้จักรักแท้เป็นเช่นไหน
    รักกับหลงเค้าแยกกันยังไง
    ยังข้องใจรักแท้ หรือหลงเมา
    
    ใครหน่อช่วยบอกแมวแต้มที   เหมียววว
  • แมวแต้ม

    13 กันยายน 2550 17:38 น. - comment id 753468

    12.gif
    ความเอย...ความรัก
    ไม่รู้จักรักแท้เป็นเช่นไหน
    รักกับหลงเค้าแยกกันยังไง
    ยังข้องใจรักแท้ หรือหลงเมา
    
    ใครหน่อช่วยบอกแมวแต้มที   เหมียววว
  • โคลอน

    13 กันยายน 2550 17:57 น. - comment id 753478

    กำลังจะเข้ามาสะกิดอยู่เหมือนกัน ว่าหัวใคร หรือ หัวใจ...อิอิ
    
    แต่คิดว่าน่าจะพิมพ์ตกมากกว่าใช่เปล่าคะ
    
    แต่หัวใจใครเล่าจะห้ามอยู่ 
    
    11.gif36.gif
  • โคลอน

    13 กันยายน 2550 17:59 น. - comment id 753483

    เอิ๊กส์...ไม่ได้อ่านคอมเม้น ของ คนเลวที่แสนดี ที่มาตอบข้างล่าง29.gif
    
    ขออภัยตาลาย...5.gif7.gif
  • moonlight

    13 กันยายน 2550 19:08 น. - comment id 753553

    รักกับหลงคาบเกี่ยวแค่เส้นด้าย
    มันวุ่นวายสับสนกันหลายคู่
    หลงกับรักรักกับหลงจักยากรู้
    คงต้องดูกันให้นานก่อนปล่อยใจ
    
    อันความรักหากรักไปด้วยใจจริง
    คงดียิ่งเป็นรักที่ผ่องใส
    รักคือรักรักกำเนิดจากดวงใจ
    รับรองได้รักนั้นดีแน่นอนเลย
    
    
    46.gif ผมเองก็ใจง่ายเหมือนกันครับ อุอุ ไม่สมหวัง ไม่เป็นไร ขอได้ใกล้นิดเดียว ก็พอแล้ว
  • Black MooN

    13 กันยายน 2550 22:27 น. - comment id 753651

    แม้จะไม่รู้ว่าจะสมหวังไหม แต่ก็ขอให้ได้รักบ้าง มิใช่ห่างไกลกับความรัก อกหักดีกว่ารักไม่เป็นเนอะ อิอิๆๆ16.gif16.gif36.gifBlack MooN36.gif
  • ยาแก้ปวด

    14 กันยายน 2550 15:40 น. - comment id 754119

    รักเพราะรักอย่างไรใคร่เฉลย
    รักแล้วเลยหลงไหลใคร่อยากถาม
    รักแล้วอยากให้เธอติดใจตาม
    เลยไม่ห้ามใจเราเลยเศร้าเอง...
    
    ความรักเป็นฉันท์ใด??
    
    6ez1mr4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน