จะให้งอนง้อไปอีกนานแค่ไหน เรื่องนิดเดียวแค่นี้ โกรธกันเป็นฟืนเป็นไฟ ไม่มีเยื่อใยดี - ดี เหลือ......ความอดทนแค่นี้จะเอาไง จะให้ง้อเธอก่อนตลอด ฉันทำไม่ได้ ก็คนผิดไม่ใช่ฉัน...เธอเองคงยังไม่รู้ตัว ก็มันน้อยใจที่เธอว่า..... แล้วมาด่าทอเสียหาย บุญเท่าไรที่ไม่ตอบโต้ เอาเป็นเอาตาย แต่ฉันไม่ใช่วัวไม่ใช่ควาย ที่จะให้เธอด่าได้ทุกเช้าเย็น ไม่ได้โกรธอะไรเธอมากมายหรอกน่ะ แค่อยากให้พูดขอโทษก่อนก็เท่านั้น ไม่อยากพูดก็ไม่สำคัญ ปล่อยให้ความสัมพันธ์ขาดลงได้เลย
14 กันยายน 2550 11:10 น. - comment id 745726
มาง้อแล้วน่ะค่ะ หายโกรธกันรึยังค่ะเนี่ยพี่นบจ๋า
13 กันยายน 2550 16:41 น. - comment id 753445
พลัดกันง้อก็โอเคนะค่ะ แต่ถ้าง้อฝ่ายเดียว คงจะยากค่ะ (สำหรับตัวรีนะ) เป็นกำลังใจให้นะ
13 กันยายน 2550 18:01 น. - comment id 753487
ก็...ร้อง้อ...นี่ครับ
13 กันยายน 2550 18:55 น. - comment id 753540
ต่างคนต่างไม่ยอมกัน สุดท้ายมันจะพังเอานา.... เอาน่า ขอให้เขาคิดได้โดยไวนะครับ
13 กันยายน 2550 19:56 น. - comment id 753584
รักกันงอนกันน้อยใจกัน เป็นทุกวันทุกคู่ทุกแห่งหน ด้วยอารมณ์ความรู้สึกมีทุกคน แต่ว่าผลของอารมณ์นั้นรุนแรง ความรักนั้นเป็นคู่ทุกคนรู้ หากเป็นอยู่ไม่ยอมกันคงเหือดแห้ง คนหนึ่งหยุดอีกคนต่อคงหมดแรง ขอให้แจงกันให้ดีให้เข้าใจ แรงมาแรงไป มันจะไม่จบเอานะครับ ค่อยค่อยพูดกันดีกว่า ผมว่า
13 กันยายน 2550 22:20 น. - comment id 753647
แวะมาง้อนะคนดีของเจ๊ หายโกรธหรือยังเอยอย่าโกรธเลยนะ Black MooN
14 กันยายน 2550 01:59 น. - comment id 753723
เราจะเสียอะไรไป... กับการยอมให้คนที่เรารัก แล้วเราจะได้อะไรคืนมา.... กับการเอาชนะคนที่รักเรา แวะมาทักทายครับ ^_^
14 กันยายน 2550 09:17 น. - comment id 753809
เพียงพลิ้วถึงน้อยใจก็ไม่มีใครง้อค่ะ ต้องง้อเขาก่อนทุกที
14 กันยายน 2550 10:59 น. - comment id 753872
สวัสดีค่ะคุณwhitelily ขอบคุณที่แวะมาเป็นกำลังให้ล้นใจ จ้า
14 กันยายน 2550 11:31 น. - comment id 753886
ตอบคุณ Darkness_Hero จ้า ขอบคุณน่ะค่ะที่แวะมาเอาใจช่วย
14 กันยายน 2550 11:41 น. - comment id 753897
ตอบคุณ moonlight จ้า รักกันน้อยใจ ฉันนั้นรู้ แต่ดูสิ เค้าทำข่มขู่อยู่ได้ ทำเหมือนกันไร้ความคิด ไร้หัวใจ เพียงแค่หนึ่งคำ..ขอโทษ ยังให้กันไม่ได้ แล้ว.....จะให้ฉันทำอย่างไรดี สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมน่ะค่ะ
14 กันยายน 2550 11:57 น. - comment id 753904
ดีจ้า เจ๊พระจันทร์ อิอิ เจ๊มีเพื่อนแล้วน่ะ คุณ moonlight ไง อิอิ แหมชื่อ คล้องกันเหลือเกิน ม่ะได้โกรธมากมายหรอกค่ะ สุน่ะหายโกรธแล้วน่ะค่ะ
14 กันยายน 2550 14:10 น. - comment id 754039
ตอบคุณKhonKhongSaiLom ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมน่ะค่ะ และก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีดี้วยจ้า
14 กันยายน 2550 14:32 น. - comment id 754056
อิอิ แกล้งงอนไปก่อนไงค่ะ เดี๋ยวค่อยไปง้อน่ะค่ะคุณเพียงลิ้ว ....ล้นใจเอาใจช่วยน่ะค่ะ