ไม่มีวันไหนที่ใจไม่คิดถึง คงจะอาจว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งของความรู้สึกฉัน นานจะนับก้อนานที่เรานั้นสื่อถึงกัน แต่กลับยิ่งนานวันเรายิ่งห่างไกล ในความรู้สึกนั้นนับวันจะอีกสักเท่าไร ต่างคนต่างเก็บรู้สึกไว้...... มีเพียงหัวใจสื่อถึงกันให้หวั่นไหว ชีวิตคงเป็นเช่นนี้....เป็นอย่างที่เป็นเช่นที่มี ก้อเท่านี้ที่มีให้....ไม่ตามหรอกหัวใจ เพราะอยู่แสนไกล.....สิ่งที่กั้นกันไว้ยิ่งใหญ่เกินไปจะให้ใจติดตาม ชาชินในความห่าง....กางกั้นระหว่างอะไรกับอะไร... กับบอกสิ่งที่มีให้....ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง..... ตรีชฎา
13 กันยายน 2550 08:37 น. - comment id 753173
ใช่แล้วคะไม่มีวันไหนที่ไม่รักและไม่คิดถึงเธอ รับรู้ไว้ด้วยนะคนไกล.. แวะมาอ่านกลอนหวาน ๆ ค่ะ สบายดีนะคะ
13 กันยายน 2550 09:09 น. - comment id 753188
คิดถึงทุกวันแบบนี้ คนนั้นคงดีใจหลาย
13 กันยายน 2550 09:17 น. - comment id 753191
เมื่อคิดถึงก็ อยากจะร่นขอบฟ้าเข้ามาใกล้ ฉันจะได้พบเธอดังฝันหา ไม่ต้องทนกลั้นสะอื้นกลืนน้ำตา ช่างแสน ทรมา เหว่ว้าเกิน
13 กันยายน 2550 10:51 น. - comment id 753216
ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง. อีกฝ่ายหนึ่งจะถามว่าคิดถึงอะไรมากมาย คิดถึงท่วมตัวไปหมดแล้ว เคยไหมคะดาด้า
13 กันยายน 2550 11:58 น. - comment id 753255
แวะมาเยี่ยมจ้ะ...หมู่นี้ไม่ค่อยว่างเลยงานยุ่งจัง สบายดีนะคะ..
13 กันยายน 2550 12:09 น. - comment id 753263
มีบ้างก็ดีครับ เก็บความรู้สึกทีดีไว้
13 กันยายน 2550 14:42 น. - comment id 753367
ความคิดถึง ไม่เคยหายไปจากหัวใจเลยค่ะ....
13 กันยายน 2550 19:52 น. - comment id 753580
ต่อแต่นี้ ไม่มีแม้เงาหรือเปล่าคะ
13 กันยายน 2550 21:27 น. - comment id 753610
ผู้หญิงมือสอง.... สบายดีค่ะ..บอกคนไกล คนใกล้ รักแล้วรักเลย คิดถึงแล้วให้ทั้งหมด พอแล้วก้อหยุดให้...ได้เท่าที่ได้.... รักทั้งมือมอบให้ผู้หญิงมือสองแทนคุณ..... อยากจะพับขอบฟ้าเอามากอด แล้วพร่ำพรอดคำหวานหวานให้ฟัง ว่าคิดถึง.....ที่ได้ให้แล้วไม่เติมไม่เพิ่ม ได้เท่าได้ ...ไม่ขอเอาคืนเขาคงพอใจคิดถึงกานต์ทุกวันให้กานต์ทั้งตัวทั้งหัวใจ รักกานต์จ๋าทั้งวันเลยค่ะ.. ผลตรวจสุขภาพผ่านดีนะคะ.... เคยค่ะคิดถึงท่วมใจจนล้นลงกองที่พื้น โดยเหยียบย่ำไปหมดและ... เหลือรอยเท้าบนหัวใจเอง...มีมั้ยแบบนี้ รักกานต์จ๋าดีกว่าตั้งเยอะ อิอิ กุหลาบขาวแสนคิดถึง.... คงอยู่เสมอในหัวใจของด้าค่ะ... รักค่ะ... แม่มดใจร้าย... ต่อแต่นี้ไม่มีสักวันที่ไม่คิดถึงต่างหาก.. ความคิดถึงเป็นของเรา ....ไม่ต้องอาศัย ใครใจด้าก้อคิดถึงได้ค่ะ...... ไม่รู้ทำไมรู้สึกอบอุ่นเพราะตัวเองขึ้นทุกวัน รักแม่มดใจร้ายเหมือนกันพิมญดา.... ไม่ได้ให้คนที่ถูกคิดถึงชื่นใจ... คนที่ได้คิดถึงต่างหากชื่นใจ... ม่ายรุเป็นไง ไม่สนใจเค้าสักนิด สนใจแต่ความคิดตัวเอง ดีจัง รักพิมญดานะคะ
13 กันยายน 2550 21:27 น. - comment id 753611
คิดถึงวันละนิด แต่คิดถึงทุกวันเลย อิอิๆ แวะมาทักทายค่ะ Black MooN
13 กันยายน 2550 21:35 น. - comment id 753616
ตอบพระจันทร์แรม..... คิดถึงพระจันทร์ทุกวัน.... ส่วนคนในกลอนก้อคิดถึง.. แต่คิดถึงว่างๆยังไงพิกล..... คิดถึงแบบไมรุคิดถึงรึเปล่า.... รุสึกดี...สบายๆ อิสระไม่กังวล.... รักมิตรสหายร่วมสถาบันทุกคนเลยค่ะ