เวลาของคนที่รอ... เหมือนเข็มนาทีค่อยๆจ่อค่อยๆหมุน แต่ละนาทีมันช่างทารุณ เหมือนโลกใบนี้หยุดหมุนหยุดเวลา หรือเพราะคนอย่างฉันไม่เคยร้องขอ ได้แต่ทนเฝ้ารออยู่ตรงนี้ เธอเองคงไม่รู้หรอกคนดี ว่าเวลาเธอกับฉันในหนึ่งปี "เข็มนาทีเดินไม่เท่ากัน"
13 กันยายน 2550 01:48 น. - comment id 753150
ดีคะ พระจันทร์ ฯมาทักทายและชื่นชมผลงาน Black MooN
13 กันยายน 2550 02:02 น. - comment id 753156
ฉันต่างหากที่เฝ้านับวัน. . . ฉันต่างหากที่หัวใจสั่นไหว ไม่รู้ว่านาทีไหนเวลาจะพรากเธอไป ฉันเองก็ไม่กล้าวอนขออะไรจากเธอ อย่างที่เธอบอกไว้น่ะ. . .ใช่ เวลาของเราจะเท่ากันได้ก็แค่ในความฝัน หนึ่งนาทีของฉัน. .สำหรับเธออาจจะไม่สำคัญแต่นาทีที่เธอยังไม่ไปจากฉัน. . . . . . .ทุกนาทีต่อลมหายใจไม่ให้สั้นลง
13 กันยายน 2550 09:22 น. - comment id 753193
ที่จริงดวลาอาจจะเท่ากัน แต่อาจหมุนไม่ทันใจกระมัง... "บางความรู้สึกอาจเนิ่นช้า บางเวลาอาจยืดยาว"
13 กันยายน 2550 11:13 น. - comment id 753232
ในหนึ่งปีรู้มั้ยคนดีนาฬิเดินสม่ำเสมอ แต่นาฬิกาในหัวใจเธอกลับเดินสวนทาง นี่เอง...เวลาของเราจึงไม่เท่ากัน..... ...ไม่น่าเชื่อเป็นไปได้ไง
13 กันยายน 2550 12:02 น. - comment id 753256
แวะมาเยี่ยมจ้ะ...หมู่นี้ไม่ค่อยว่างเลยงานยุ่งจัง สบายดีนะคะ..
13 กันยายน 2550 12:12 น. - comment id 753267
แบ่งเวลาให้ถูกคคับ แล้วจะเท่ากัน
13 กันยายน 2550 13:01 น. - comment id 753318
เวลาของคนเศร้ากับคนมีความสุขไม่เท่ากันจริง ๆ คะ
13 กันยายน 2550 19:00 น. - comment id 753544
24ชั่วดมงเท่ากัน แต่ที่ไม่เท่ากันคือ คนหนึ่งใช้เวลา อีกคนหนึ่ง ฆ่าเวลา ความรู้สึกย่อมแตกต่างกันค่ะ.. .ถ้าเรากำลังฆ่าเวลาอยู่ เปลี่ยนมาใช้เวลาแบบคนอื่นบ้างสิคะ...แล้วจะรู้สึกดีขึ้น
14 กันยายน 2550 01:46 น. - comment id 753718
ขอขอบคุณ... คุณ "พระจันทร์" ที่แวะมาเยี่ยมชมผลงานกันเสมอมาครับ คุณ "คนของสายลม" สำหรับกลอนที่มีค่า มีความหมาย กลอนเพราะมากครับ ขอบคุณ... คุณ "แทนคุณแทนไท" เวลาอยู่ที่ความรู้สึกอย่างที่คุณแทนไทว่าไว้ก็อาจจะเป็นจริงครับ ^_^ คุณ "ด้า ตรีชฎา" สงสัยต้องปรับนาฬิกาในหัวใจซะใหม่ ถ่านคงจะอ่อน ^_^ คุณ "white rose" ทำงานหนัก รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ส่วนทางนี้สบายดีครับ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกัน ขอบคุณครับ คุณ "อัสสุ" เอ่อ..ถ้าว่างๆมาช่วยแบ่งเวลาให้หน่อยนะครับ เพราะตอนนี้ยุ่งทุกวันเรยย ^_^ ขอบคุณนะครับที่แวะมาทักทายกัน คุณ "หัวใจอ่อนหวาน" จริงครับ เวลาของคนเศร้ากับคนสุขไม่เท่ากันจริงๆ ไม่เจอไม่รู้ครับ โนะ ^^ คุณ "โคลอน" เป็นคำแนะนำที่ดีมากครับ รับทราบและจะนำไปปฏิบัติ กั๊ปป๋ม ^_* ขอขอบคุณทุกๆคอมเมนต์ที่แวะผ่านเข้ามาทักทายกันตรงนี้นะครับ อย่างไรก็ขอฝากผลงานให้แวะเข้ามาทักทายกันอีกต่อไปครับ ขอบคุณครับ ทุกๆท่าน ขอบคุณจากใจ