เพราะรักแท้คืออภัยและยอมรับ

มีนมาร์ช


อย่าเปรียบเปรย ให้ฉัน ต้องเหมือนใคร
อย่าชื่นชม คนไหน ๆ ให้ฉันฟัง
รับไม่ได้ ไปไกล ๆ ให้ห่างกัน
เพราะนี่คือ ตัวของฉัน ไม่เหมือนใคร
     มีอะไร มาพูดคุย ให้กระจ่าง
     อย่าทำตัว เหินห่าง ไร้เหตุผล
     อย่านั่งเดา ความรู้สึก ของอีกคน
     ถามตรง ๆ ตอบตรง ๆ ไม่ปิดบัง
หากรักจริง ทำใจ ให้ยอมรับ 
จุดบกพร่อง ทุกอย่าง รับได้ใหม
นี่คือ สิ่งพิสูจน์ ความจริงใจ
รักแท้หรือไม่ อยู่ที่ใจ เธอคิดเอง
     เพราะรักแท้ คืออภัย และยอมรับ
     รู้จักปรับ ไม่ต้องเปลี่ยน เป็นคนใหม่
     รับได้ รักได้ สบายใจ
     รับไม่ไหว ทางใคร ก็ทางมัน
     -------------------->* 				
comments powered by Disqus
  • คนผ่านมา

    12 กันยายน 2550 17:05 น. - comment id 752990

    มันก็ใช่นะ ถ้ารักจริงแต่ยอมรับจุดบกพร่องกันไม่ได้ ก็ทางใคร ทางมัน นั่นแหละ
    ถูกที่ซู้ด....20.gif
  • แมวแต้ม

    12 กันยายน 2550 22:07 น. - comment id 753078

    12.gif
    ใช่แล้ว ปรับปรุงไม่ต้องเปลี่ยแปลง เข้า และยอมรับข้อเสียกันได้ ถึงจะไปกันได้นะเจ้าคะ เหมียววววว
  • Black MooN

    13 กันยายน 2550 01:40 น. - comment id 753142

    ใช่ค่ะ คนเรารักใครไม่ต้องเปลี่ยนแปลงทั้งหมดหรอก จริง ๆแอนว่าน่าจะอยู่ที่คนสองคนมากกว่า อย่าเอามาเปรียบเทียบกับรักครั้งเก่าๆๆ น่าจะดีกว่า 
    
              36.gifBlack MooN36.gif
  • หัวใจอ่อนหวาน

    13 กันยายน 2550 01:50 น. - comment id 753152

    ถ้ารักกันจริง  ก็ต้องเต็มใจปรับเข้าหากันทั้งสองฝ่ายคะ
  • อัสสุ

    13 กันยายน 2550 12:17 น. - comment id 753281

    หากเข้าใจกันอย่างนี้ดีมากครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน