จันทร์จะดับลับลาขอบฟ้าหรือ จึงไม่ยื้อยอมตรมพร้อมขมขื่น ใจจันทร์เจ็บเหน็บร้าวหนาวยั่งยืน จนมิตื่นฟื้นสดใสหรือใจจันทร์ หากจันทร์ร้างห่างลาขอบฟ้ากว้าง คนอ้างว้างคว้างเคว้งเร่เห่คือฉัน คงซมซุกทุกข์เหงาเศร้านานวัน ยากยื้อขวัญครองร่วมเรียงเคียงคู่ใจ.
12 กันยายน 2550 11:49 น. - comment id 752759
หวัดดีจ้า อยากบอกว่า จันทร์ไม่เคยลอยลับหรือดับแสง ยังฉายส่องทอแสงสีนวลไว้ ที่ไม่อาจมองเห็นก็เพราะวัฒจักรไง เขาไม่อยากให้จันทรืได้เด่นคนเดียว ตัวแทนแสงจันทร์
12 กันยายน 2550 12:20 น. - comment id 752779
จันทร์ไม่ไปไหนหรกครับถึงเวลาก็มาเหมือนเดิม