วันแห่งความรัก คะน้า ................................. ไม่มีวาเลนไทน์ใด จะมีความหมายเท่าวันที่เราได้เจอกัน เรามีวันแห่งความรักเป็นร้อยพัน ถึงจะไม่ได้อยู่ใกล้กันสักนาที เพราะฉันรู้ว่าเธอก็รักฉัน มีความรักคงมั่นเต็มพื้นที่ อย่าห่วงในความไกลเลยคนดี เพราะจากนี้อีกกี่ปีก็รักเธอ... ..................................... dokkoon รู้ไหมว่าใจนี้มีเธออยู่ตลอด แม้ไม่ได้พร่ำพรอดเสมอเสมอ ใจดวงนี้ไม่มีที่ว่างให้ใคร..เพราะให้เธอ แม้ห่างไกลใช่ให้เก้อเพ้อรอคอย เรารักกันทุกนาทีไม่มีว่าง เราเสริมสร้างรักทวีมิใช่น้อย เพราะรักกันมั่นในรักที่ถักร้อย แม้รอคอยสักกี่ปี..รักที่มีไม่เสื่อมคลาย Valentine แต่ละปี เป็นวันดีสำหรับคนอื่นทั้งหลาย ที่บอกรักให้ประจักษ์กันมากมาย สำหรับเราเพียงวันที่ผ่อนคลาย...เพราะรักกันมากมายไม่เว้นเลย
14 กุมภาพันธ์ 2545 10:53 น. - comment id 35383
เขียนดีจังเลย ชอบมากเลยค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2545 13:48 น. - comment id 35399
good ............. can u send to me takasi_kaiser@yahoo.com
14 กุมภาพันธ์ 2545 15:55 น. - comment id 35410
อย่าปลงใจเชื่อรัก กันจริง หากภัยมาคงวิ่ง จากเจ้า คำหวานหว่านชวนชัก ดื่มด่ำ รักทำคนปวดร้าว เจ็บแค้นเกินทนฯ .....ว่ากันว่าความรักเหมือนยาพิษ..ออกฤทธิ์เมื่อผิดหวัง...ใช่รึเปล่าน๊า
14 กุมภาพันธ์ 2545 20:05 น. - comment id 35443
dokkoon แต่งต่อได้เพราะจังเลย ชอบท่อนสุดท้ายจังเลยค่ะ ดูเหมือนคู่รักหวานแหว๋วแน่ะ ขอบคุณนะคะที่ยังงัดเอากลอนเก่ามาแต่งเสริมให้อ่านอีก พักนี้คะน้าเขียนกลอนไม่ออกเลยค่ะ แย่จัง
15 กุมภาพันธ์ 2545 01:17 น. - comment id 35528
Happy Valentine's Day จ้า....
17 กุมภาพันธ์ 2545 10:28 น. - comment id 35953
แต่งกลอนได้ดีมาก ที่ใดมีความรักที่นี่นย่อมมีความสุข
20 กุมภาพันธ์ 2545 12:21 น. - comment id 36482
จริงอะนะ
26 กุมภาพันธ์ 2545 17:47 น. - comment id 37451
ชอบจังเลย.... .....รักเราไม่เก่าเลย....