..๏ จำจากน้องนงรามด้วยยามนี้ ปัตตานีต้องการทหารกล้า ด้วยไฟใต้ยังโหมโถมประชา จึ่งจำลาจากนางเดินทางไกล จงอยู่เหย้าเฝ้าเรือนเป็นเพื่อนแม่ พึงคนแก่ชราได้อาศัย - เรี่ยวแรงน้องทำงานการใดใด อย่าผลักไสเพียงแค่ใช่แม่ตน จงวางตัววางใจอยู่ในกรอบ สร้างความชอบบุญ-ทานการกุศล อย่าละเลยจงขยันหมั่นสวดมนต์ คงช่วยดลพี่คลาดปราศพาลภัย หากมีชายหมายอยู่เป็นคู่ข้าง ด้วยพี่ร้างแรมเถื่อนแต่เดือนไหน อยู่ที่น้องนงรามเจ้าทรามวัย จะเปิดใจ-ปิดกั้นเท่านั้นอร แม้นบุญญาบารมีที่สะสม ยังได้ชมชื่นอยู่คู่สมร คงได้กลับคืนถิ่นพิงค์นคร มิจากจรห่างนางแม้นยามใด จำจากน้องนงราม ณ ยามนี้ ขอเจ้ามีสติมั่นอย่าหวั่นไหว แม้นกายห่างแห่งหนตำบลไกล แต่หัวใจเคียงชิดทุกนิทรา๚ะ๛
11 กันยายน 2550 21:47 น. - comment id 752600
สั่งลา......ได้จับใจเลยค่ะ
11 กันยายน 2550 22:11 น. - comment id 752603
โอขอให้ปลอดภัย สบายดีกลับมานะจ้ะ ทหารหาญ
12 กันยายน 2550 00:28 น. - comment id 752637
ดีคะ แวะมาให้กำลังใจค่ะ Black MooN
12 กันยายน 2550 00:36 น. - comment id 752643
อ่านแล้วซึ้งจัง
12 กันยายน 2550 08:33 น. - comment id 752681
มาเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมส่งกำลังใจไปให้ผู้ที่ ปฎิบัติงานค่ะ...
12 กันยายน 2550 11:14 น. - comment id 752734
ถ้าเป็นญาติเรา หรือคนรักเรา ต้องไปแบบนี้คงเศร้า แต่ก็ด้วยหน้าที่..
12 กันยายน 2550 13:00 น. - comment id 752816
เป็นกำลังใจให้ทหารหาญทุกท่านค่ะ เหมียวว
12 กันยายน 2550 13:07 น. - comment id 752826
เพื่อชาติ
12 กันยายน 2550 14:34 น. - comment id 752879
ฮ่าๆๆๆสั่งเสียเชียวหรือท่านพระยาฯ แล้ว ยอดหญิงว่าไงล่ะ ช่วยบอกที ฮ่าๆๆๆ แก้วประเสริฐ.
12 กันยายน 2550 17:28 น. - comment id 753004
12 กันยายน 2550 18:35 น. - comment id 753016
อ่านแล้วซึ้งจังเลยค่ะ ขอให้ทุกชีวิตจงจากไปแล้วสู่สุคตินิรันด์ ขอให้พวกคนร้ายจงมอดม้วยตลอดไป.. สบายดีนะคะ
13 กันยายน 2550 12:31 น. - comment id 753305
น่ากลัวจริงๆ ๆครับน้า ไม่รุ้วันไหนจุสงบ
13 กันยายน 2550 15:05 น. - comment id 753383
@...คุณสิริน..ขอบคุณมากครับที่แวะมาทักทายกันเสมอครับ @..คุณเก็จถะหวา...ผมก็หวังเช่นนั้นครับ..อย่างน้อยหนึ่งในนั้นก็คือเพื่อนของผม @..คุรพระจันทร์สีดำ...ขอบคุณมากครับที่แวะมาครับ @..คุณเจ้าสาวแห่งโลกวิญญาน...ขอบคุณมากครับ @..คุณลิลลี่ขาว..ขอบคุณมากครับสำหรับอีกหนึ่งกำลังใจครับ @..คุณใบตอง..หน้าที่เหนือสิ่งอื่นใดสำหรับชายชาติทหาร...ที่เป็นทหารอาชีพอยู่ในสายเลือด @..คุณแมวแต้ม..ขอบคุณมากครับผมสำหรับกำลังใจที่มอบมา @..คุณก่องกิก...ใช่ครับเพื่อชาติ @..ท่านท้าวฯ..อิอิ..ม่ายบอกรู้กันสองคน..อิอิ.. @..คุณรกฟ้น...ไม่ค่อยเข้าใจแฮะ... @..คุณผู้หญิงมือสอง..ผมก็อยากให้ความสงบเกิดขึ้นไวไวครับ @..อัสสุ..นั่นนะซิ...คงอีกนานละมั้งกว่าจะสงบ