ขอศักดิ์ศรีใจคืน

Salukphin

    ขอศักดิ์ศรีของใจใช้คืนบ้าง
ขอเหินห่างไมตรีที่หลอกหลอน
ขอหยุดพักพับสัมพันธ์ที่สั่นคลอน
ขอรื้อถอนสายใยไฟหลอกลวง
ขอตั้งต้นเตือนตนพ้นปวดร้าว 
ทาสีขาวทุกห้องใจใส่แหนหวง
ไม่มีรักถักอาลัยคนใจกลวง
ขอถมถ่วงถอนศักดิ์ศรีคืนหนี้ใจ. 				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    11 กันยายน 2550 08:44 น. - comment id 752263

    ขอเผื่อด้วยนะคะ 
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก่องกิก

    11 กันยายน 2550 14:16 น. - comment id 752363

    ให้ศักดิ์ศรี ของใจ ใช้คืนบ้าง
    ไม่เหินห่าง ในไมตรี หรอกนะน้อง
    ความสัมพันธ์ ของพี่น้อง ทั้งเราสอง
    คงจะต้อง มั่นคง ตลอดไป
    36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน