รอยแผลเเป็นเล้นลับทับปิดไว้ มิเปิดใจให้ดูเลิกรู้เห็น แนบสนิทปิดทับมิยอมรับให้เติมเต็ม เพราะรสเค็มจากใจไม่ต้องการ ตรีชฎา
11 กันยายน 2550 06:15 น. - comment id 752228
อย่าเก็บไปแช่นานนะดาด้า สงสารใจจ้ะ คงหนาวเย็นน่าดูเลย
11 กันยายน 2550 08:47 น. - comment id 752270
รสหวานจากใจกานต์ต้องการไหมจ๊ะดาด้า เก็บไว้ดีนะคะ เดี๋ยวบูด อิอิ
11 กันยายน 2550 14:07 น. - comment id 752359
..ใช่ความคิดจากด้านมืดป่าวเอ่ย
11 กันยายน 2550 14:45 น. - comment id 752400
เอาไว้หน้าร้อนะมาอ่านกลอนบทนี้ใหม่เผื่อได้ไอเดีย หุหุ
11 กันยายน 2550 15:29 น. - comment id 752433
ดอกไม้กลางนา เก็จถะหวา... ดาด้าก้อว่าแบบนั้น หน้าวหนาวใจกานต์จ๋า ที่รักของด้า.... คิดถึงจังค่ะ มาเติมน้ำตาลให้ด้าดีมากเลย ทำไรคะไม่ค่อยเห็น ดูแลหัวใจนะคะ อย่าให้ใครทำให้ใจหมองนะ... รักษาความสวยใส อย่าให้ใครมาใสสีนะคะ....สู้ๆๆตอบสิทธิมล.... นุ ว่าใช่มั้ยล่ะ... ก้ออยากเข้ามาเล่นให้ด้าหา คนซ่อนสนุก คนหาปวดหัว ดอกไม้สำหรับเพื่อน ไว้คอยเตือนความรู้สึก ให้นึกถึงกันทุกๆวัน มอมอเด่วจะจับแช่แข็งให้หัวเราะม่ายออก
11 กันยายน 2550 17:18 น. - comment id 752513
..ในห้องที่ปิดมิดนี้จะหนาวเย็นมั้ยน้า หรือ..มันจะมืดเปล่าเปลี่ยวรึเปล่า ....จริงหรือว่าทนได้.... ...จะเก็บเขาไว้ได้มิดหรือ... ...แล้ว..ใจจะไม่รู้สึกเเปร๊บๆ...เลยมั้ง.. ปล. ผ่านมาทักทายจ๊ะ กลอนถูกใจดี..ที่ถามนี่ถามตัวเองอยู่นะ อิ อิ
11 กันยายน 2550 21:35 น. - comment id 752595
ถ้าใส่กุญแจไว้ แล้วจะไม่เปิดรับใคร ชีวิตก็หมดสนุกซิคะ ความรักทำให้เรายิ้มได้นะ แม้บางครั้งจะทำให้เราเจ็บก็เถอะ
12 กันยายน 2550 09:47 น. - comment id 752703
ยาแก้ปวด..... บ้านทีลพบุรีน่าสนุกนะคะ เจ็บแป๊ป เดี๋ยวก้อหายหัวใจอ่อนหวาน... มิเป็ยไร....ปั้มกุญแจไว้เป็นร้อยเพื่อแจก
12 กันยายน 2550 13:43 น. - comment id 752851
มาเยี่ยมครับอ่านกลอนงามด้วย อิอิ เอาแบบ นี้เชียวหรือ แก้วประเสริฐ.
12 กันยายน 2550 14:06 น. - comment id 752859
กราบงามคุณชายชรา...งามตรง ค่ะแบบนี้เลย....ฝากกุญแจสำรอง.. ดอกที่99 ไว้กับคุณชาย....เลยนะคะ .....คิดถึงคุณชายจัง...