และก็เป็นกลอนรักจนได้

cookieta

เพียงได้รักก็สุขใจ
แม้จะเป็นได้แค่ใครที่เขาไม่แลเหลียว
เพราะใจมีดวงเดียวเลยรักเดียว
ไม่ต้องการกลับแม้เศษเสี้ยวเท่าธุลี
       รัก...คือการให้
คนที่เรารักไปหมดใจนี้
อาจจะดูโง่โง่กับการมอบรักที่มี
แต่การโง่ครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยความรู้สึกดีดี
......จนล้นใจ.....
       แม้รักทำให้ตาบอด
ก็พร้อมที่จะโอบกอดความช้ำโดยไม่หวั่นไหว
เหตุผลไม่มีตัวตนแต่มีอยู่จนล้นใจ
และขอรักต่อไป....จนลมหายใจสุดท้าย.....
...... จะหมดลง				
comments powered by Disqus
  • cookieta

    14 กุมภาพันธ์ 2545 06:03 น. - comment id 35377

    ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ
    เพื่อเอาไปปรับปรุง
       ขอบคุณทุกคนค่ะ
  • สายรุ้ง

    14 กุมภาพันธ์ 2545 19:46 น. - comment id 35439

    รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ
  • คะน้า

    14 กุมภาพันธ์ 2545 20:10 น. - comment id 35444

    กินใจจังเลยค่ะ ชอบท่อนที่ว่า เหตุผลไม่มีตัวตนแต่มีอยู่จนล้นใจ  คือมันบอกไม่ได้นะบางทีว่าการที่เรารักใครสักคน รักตรงใหน พอใจตรงใหน รู้แต่เพียงอยู่ใกล้แล้วมีความสุข
  • pakkarang

    17 กุมภาพันธ์ 2545 23:04 น. - comment id 36050

    แม้รักทำให้ตาบอดก็พร้อมที่จะโอบกอดความช้ำโดยไม่หวั่นไหว
    " จริงหรือเปล่า อยากรู้คำตอบ" กลอนนี้เศร้าจริงขอเป็นกำลัง
  • หนุ่มหน้ามลคนหน้าใส(มั้ง)

    24 กุมภาพันธ์ 2545 15:28 น. - comment id 37138

    ดูเหมือนเราจะกลายเป็นผู้รายชอบทำลายใจผู้หญิงอยู่เรื่อยเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน