แอบ...บอกในนิรนาม ด้า...อยากให้เข้าใจกัน

ทรายกะทะเล

ทางทีมืดมิดคือทางที่เธอเดิน
ฉันไม่เคยเมินแม้นจะหลบหนี
คิดถึงเธอทุกวินาที
แต่ทำไม ฉันโทรไป เธอไม่รับฟัง
บางทีความมืดมิดของเธอ
อาจจะเป็นเรื่องน้อยกว่าฉันหวัง
ฉันตกอยู่ในความ ทรมานในพวังค์
ค่อยๆคลานข้นอย่างทุกข์ทรมาน( เมื่อฉันไม่ได้เจอเธอ)
ได้โปรดเข้าใจ...
เรามาช่วยกันใหม่ที่แนลำบากเตรียมไว้
หยาดของเหงื่อที่มีนั้นมันออกไป
จากการที่จะนำพรเอไปด้วยคนใจดี
ที่สุดวันนึงเธอจะเข้าใจ
วันนั้นฉันแจจากไปจากโลกนี้
วันที่เธอไม่มีแม้นจะใยดี
เอปิดกั้นไม่ให้ฉันติดต่อเอได้สีกครั้งเลย
ทำไมนะ....ฉันหวนคิดตัวเองว่าแนผิดไหม
ผิดที่ใจดหยหาเธออย่างไม่ชาเฉย
บางครั้งเธอด่าว่าฉันรำคาญอย่าโทรมาอีกเลย
แล้วจะให้ฉันทำเยหรือทำได้อย่างไร
เป็นเพราะว่าฉันไม่มีที่ไป
เอรู้อะไรบ้างไปมว่าฉันโหยหาใจ
แม้นกายอยู่ที่ไหนก็บอกตัวเองต้องทนไหว
ไม่อยากเป็นคนอ่อนแออย่างที่เคยเป็น
แต่สถานการณืบังคับ
ไม่รู้จักทำอย่างไรดีเพราะเธออยู่ไหน
อยากได้แค่เพียงก้กำลังใจ
ไม่มีอะไรนอกจาก อยากจะบอกว่ารักทุกวัน................				
comments powered by Disqus
  • ด้า ตรีชฎา

    10 กันยายน 2550 07:32 น. - comment id 751834

    ในความหมายที่เรียบง่าย
    
    ฉันกลับไม่เข้าใจอะไรคือความหวัง
    
    บางวันหมดแรงกำลัง
    
    จะก้าวแม้เดินให้ผ่าน
    
    เรื่องราวที่ผ่านโหยหากับเมยเฉย
    
    เหมือนปล่อยปละเหมือนละเลย
    
    ไม่มีวันไหนเลยที่จะลืม
    
    บอกแล้วไม่ทุกทรมาน
    
    กลับเบิกบานเมื่อคิดถึง
    
    ไม่ทราบทำไมหัวใจจึง
    
    ให้คิดถึงเรื่องเดินจากกันไป
    
    
    ไม่เข้าใจแต่ก็พอนึกว่าเธอจะบอกอะไรฉัน
    
    ฉันบอกแล้วคำพูดอะไรก็ไม่สำคัญ
    
    ถ้าเธอไม่ทราบความหมายของ...
    
    คำพูดนั้นที่กล่าวออกไป
    
    
    เอ...จาต่ออะไรเก็บรักษาเวลาที่ดีระหว่าง..
    
    ที่มีกันและกัน......
  • เพียงพลิ้ว

    10 กันยายน 2550 07:42 น. - comment id 751837

    ไม่มีอะไรนอกจากอยากฟังคำรักทุกวัน....เป็นเช่นนี้จริงๆนะคะ
    
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน