ไมตรี

หนุ่มน้อย.

 
สรรพสิ่งในโลกเห็นล้วนเป็นมิตร
ตรองพินิจทานธรรมนิยามนี้
โลกสงบสบสวยด้วยไมตรี
ทุกสิ่งดีนี้มีอยู่ทุกผู้นาม
ให้ชีวิตที่เห็นเป็นผู้ให้
ถนอมใจกันไว้หนาอย่าเหยียดหยาม
ช่วยเหลือกันปันสุขทุกเมื่อยาม
โลกงดงามสดสวยด้วยใจเรา
 				
comments powered by Disqus
  • ด้า สาวน้อย

    9 กันยายน 2550 08:48 น. - comment id 751577

    36.gifขอแบ่งปันความสุขทุกๆความสุขที่ฉันมี
    
    ขอแบ่งปันสิ่งที่ดีๆที่เคยสร้าง
    
    ขอแบ่งปันบุญกุศลผลละบุญที่คอยติดตาม
    
    ให้กับทุกนิยามคือตัวตน...
    
    หากไม่พอขอให้ไมตรีกับชิวิต
    
    พร้อมอุทิศร่างกายสักหนึ่งหน
    
    เผื่อฉันต้องจากไปขอพลีร่างกายเพื่อปวงชน
    
    หนึ่งตัวตนกับอีกหนึ่งหัวใจ....
    
    ......ให้ไว้เผื่อโลก36.gif
  • กชมนวรรณ

    9 กันยายน 2550 11:05 น. - comment id 751607

    11.gifสรรพสิ่งล้วนงามต้องตามแบบ
    ไม่มีแอบเลห์ร้ายทำลายหนอ
    ไมตรีจิตมีให้ดำเนินต่อ
    คำเพื่อนหนอมีค่ากว่าสิ่งใด11.gif
  • เถ้าแก่(อินสวน)

    9 กันยายน 2550 11:21 น. - comment id 751615

    ไมตรีมีคุณค่ากว่าสรรพสิ่งใดๆ..คนแก่อย่างอั๊ว
    อั๊วแวะมาหาไมตรี
  • Black MooN

    9 กันยายน 2550 12:25 น. - comment id 751642

    ดีค่ะ พระจันทร์ฯแวะมาชื่นชมผลงานและรับไมตรีค่ะ 
    
    1.gif1.gif1.gif
  • ศรรกรา

    9 กันยายน 2550 12:43 น. - comment id 751650

    18051.gifคุณหนุ่มน้อย....
        สาวใหญ่ศรรกรามาทักทายก่อนทานข้าวเที่ยงค่ะ
         โลกน่าอยู่ ดูสดใส  เพราะไมตรี
    หากไม่มี  ความริษยา  พาสั่นไหว
    สังคมคน  คงน่าอยู่  สักเพียงใด
    ไม่วุ่นวาย  หมายฆ่าฟัน  หมั่นซ้ำเติม...
        บุ๋ม บุ๋ม ดำน้ำอีกแล้วสิเรา   
    
    1189261336.gif (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)  
  • ใบตอง.

    9 กันยายน 2550 18:49 น. - comment id 751736

    มาแวะรับไมตรีเหมือนกันคะ
    Good work!
  • อัสสุ

    9 กันยายน 2550 20:31 น. - comment id 751761

    รักษาน้ำใจกันครับ11.gif
  • หนุ่มน้อย.

    10 กันยายน 2550 10:36 น. - comment id 751905

    ทุกคำตอบที่ขานขับรับด้วยปลื้ม
    ไม่ขอลืมเลือนไปในลานฝัน
    ถักถนอมสานปลูกไว้ผูกพัน
    สืบอนันต์ในดวงจิตมิตรไมตรี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน