พิธีแต่งงานของฉัน... ขอแค่เราอยู่ใกล้กันอย่างมีความหมาย งานแต่งงานยิ่งใหญ่สำหรับฉันเป็นเรื่องนอกกาย อยากบอกไม่มีความหมายถ้าไม่มีเธอ พิธีแต่งงานของฉัน... ขอแค่เวลาตรงนั้นเป็นวันของเราสอง ไม่ต้องยิ่งใหญ่อวดผู้คนรวยล้นเงินทอง พิธีสมมุติประกาศสังคมพวกพ้อง ไม่ต้องการ หากฉันสมมุติวันมาวันนึง อยากรู้เธอจะซึ้งกับมันไหม งานในพิธีมีแค่เราสองกับหัวใจ แม้มันไม่ยิ่งใหญ่ แต่ฉันก็ตั้งใจ "จัดให้เธอ"
8 กันยายน 2550 23:20 น. - comment id 751522
ฉันไม่ต้องการหรอก. . .พิธีใหญ่โต อะไรที่โก้ๆ ก็ไม่ต้องหามาให้ฉัน. . . . เธอรู้ไหม. . .ว่าพิธีรีตอง ไม่มีอะไรสำคัญ การให้คำปฎิญาณก็แค่. .เป็นขั้นตอน แค่ความรักที่เธอมอบให้กับฉัน.. . .. เงินทอง. .ของหมั้นไม่ต้องเอามาให้ แค่ที่เธอรักฉัน. . .คุณค่าของมันมากกว่าอะไร พิธีที่เธอจัดให้ แม้ไม่หรูเท่าใครก็ไม่เป็นไร "ขอแค่เป็นเธอ"
9 กันยายน 2550 00:34 น. - comment id 751533
เพราะพิธีที่ยิ่งใหญ่ ฉันต้องเสียใจเพราะเขาจากไปไม่มีวันกลับ เวลาไม่สามารถย้อนกลับ แต่อยากบอกว่า..... ฉันไม่เคยเสียใจที่ได้มีเธอเป็น ส่วนหนึ่งของความรู้สึก.......
9 กันยายน 2550 01:03 น. - comment id 751544
พระจันทร์ ฯ มาชื่นชมผลงานค่ะ ไม่รู้ว่าพระจันทร์ ฯ จะมีโอกาสแบบนี้หรือเปล่าน่า อิอิๆๆ
9 กันยายน 2550 01:08 น. - comment id 751547
ตอบ คุณ เจ้าสาวของสายลม ขอบคุณนะครับ...สำหรับบทกลอนบทนี้ เพราะมากครับ ขอบคุณ...
9 กันยายน 2550 01:19 น. - comment id 751551
ตอบ คุณ ด้า ตรีชฎา หากเก็บไว้ได้ก็คงจะดี ส่วนหนึ่งของความรู้สึกที่มี...อยากเก็บไว้ ส่วนหนึ่งของฉันคือเธอคือ..คนของหัวใจ ยังอยู่ในความทรงจำฉันไม่ไปไหน... "ไม่เคยลืม" ขอบคุณครับ ที่ผ่านมาแวะทักทายกัน
9 กันยายน 2550 01:23 น. - comment id 751552
ตอบ คุณ Black MooN สำหรับคุณพระจันทร์ ก็ขออวยพรให้มีวั้นนั้น เร็วๆนะครับ ขอให้มีความสุขกับชีวิตคู่ต่อไป นานๆครับ (อวยพรล่วงหน้าเรยย คริคริ) ขอบคุณนะครับ ที่ผ่านแวะมาทักทายกัน