.......ได้ครับเจ้านาย สบายสบายทุกงานผ่านฉลุย เหนื่อยยากหนักหนาก็กล้าลุย เจ้านายคุยฟุ้งไปได้เลยครับ .......เสร็จทันแน่นอน งานเร่งร้อนผมเตรียมตัวไว้พร้อมสับ งานด่วนทันใจให้รีบรับ จะคุยทับคุยโวโม้ยาวไป .......ขอหน่อยเจ้านายครับ เงินเดือนน่ะช่วยปรับหน่อยได้ไหม งานน่ะทำเต็มที่เร็วทันใจ แต่เงินเดือนไม่ปรับให้ไม่ดีนะ .......เร่งงานเร่งอะไรได้ทั้งนั้น จะเร่งปั่นงานให้ไปตามกะ แต่ถ้าเร่งมากไปรู้ไว้ซะ เดี๋ยวผมจะเสกให้เจ้านายครับ....
8 กันยายน 2550 21:33 น. - comment id 751503
ได้ครับผม เหมาะสมครับท่าน
8 กันยายน 2550 21:53 น. - comment id 751511
หายไปนานเลยนะครับ เจ้านาย หวัดดีคับ พี่นครา
9 กันยายน 2550 01:00 น. - comment id 751542
ดีคะ พระจันทร์ ฯ แวะมาเยี่ยมชมผลมงานค่ะ
9 กันยายน 2550 05:30 น. - comment id 751565
คาถาเจ้านายรัก ได้ครับพี่ ดีครับท่าน ทันครับผม เหมาะสมครับเจ้านาย
9 กันยายน 2550 08:57 น. - comment id 751579
ตอนนี้ต้องการคาถาแปลงกาย-แยกร่าง หรือคาถาเสกอะไรก็ได้ เพื่อเจ้านายที่ควรเคารพรักและบูชา ....
9 กันยายน 2550 17:17 น. - comment id 751726
งานมันหนักมาก...ก็กลับมาพักใจที่บ้านกลอนนะคับพี่ท่าน หายไปนาน-นาน...มีหลายคนคิดถึงนะ
10 กันยายน 2550 10:02 น. - comment id 751900
นั่นแน่.......แสดงว่างานรัดตัวละสิ ประชดเจ้านายทั่นไหนละนั่น??? การงานเป็นไงบ้างคะ ตอนนี้สบายดีมั๊ย??
10 กันยายน 2550 16:17 น. - comment id 752031
แดนไกล ไลบีเรีย - ทำงานเพื่อจังหวัด เลยไม่ค่อยได้ว่างน่ะครับ นานๆ จะแวะมา Black MooN - ขอบคุณครับ ปลายตะวัน - ไม่ค่อยได้ผลล่ะครับ ตามใจมากก็ได้ใจ ว่าที่กวี - ก็เลยแวะมาพักนี่แหละครับ มัสลิน - งานก็ยังไปตามระบบของงานครับ มีเร่งบ้าง ช้าบ้าง ก็ตามจังหวะงาน แต่ไม่คอยชอบให้ใครมาบ่นใกล้หูมากๆ น่ะครับ ยังไงๆ ก็ยังอยู่ครับ
10 กันยายน 2550 18:17 น. - comment id 752093
สวัสดีค่ะเจ้านาย..เอ้ย สวัสดีคะนครา... กลอนโดนใจมากค่ะ นี้ทำงานไม่มีเจ้านาย..หร่อกมีแต่ ลูกจ้างด้วยกันแต่ทำตัวเป็นเจ้านาย..สั่งๆๆๆๆ เงินเดือนก็ไม่เคยเอ่ยถึง..ทำไงดีเนี้ย..ยยย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ ค่ะ ทำแล้วไม่มีใครเห็นแต่เราก็ยังเห็นในสิ่งที่เราทำ แค่นี้ก็ภูมิใจแล้วคะ ..