14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก

ุูู^^^BOYSA^^^

14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก
เรียนรู้จักลึกซึ้งถึงคำว่ารักนี้
ประสบการณ์ผ่านมาก็หลายปี
มีทั้งสุขมีทั้งทุกข์ปะปนกันไป
มันเกิดขึ้นที่ตรงความคิด
ที่ไม่รู้สึกผิดหากได้รักใช่ไหม
ถึงเขาหรือเธอจะไม่รู้สึกก็ไม่เป็นไร
เพราะมาจากใจที่เป็นผู้ให้ไม่ใช่ผู้ตาม
จึงมีหลายคนกล่าวถึงนิยามของคำว่ารัก
ว่าประจักษ์ในหัวใจไม่อาจถาม
ว่าความรักคืออะไรในถ้อยความ
ที่กลั่นมาเป็นถ้อยคำแล้วเอ่ยออกไป
เป็นการบ่งบอกให้ใครคนหนึ่งได้รู้
ว่าที่ทนอยู่นั้นอดทนไม่ไหว
กับการปิดกั้นเก็บความรักไว้ในหัวใจ
จึงต้องบอกออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้และรับฟัง				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    14 กุมภาพันธ์ 2545 01:16 น. - comment id 35344

    ตะโกนบอกออกไปดังดังดีมั้ย บอย
    
    ((((((((ฉันรักเธอ))))))))))
  • A

    14 กุมภาพันธ์ 2545 02:56 น. - comment id 35371

    love you
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    14 กุมภาพันธ์ 2545 02:56 น. - comment id 35372

    มาช่วยตะโกนด้วยจ้า.....
    
    ((((((((ฉันรักเธอ))))))))))
  • หัวกะทิ

    14 กุมภาพันธ์ 2545 03:11 น. - comment id 35375

    อยากจะร้องดังๆ^_^
  • รุจิรา

    14 กุมภาพันธ์ 2545 15:18 น. - comment id 35407

    ถ้ารักแล้วจะเก็บเอาไว้ทำไม บอกไปเลยดีกว่า
    คำว่ารักไม่ได้พูดยากสักหน่วย
  • รังนก

    26 กุมภาพันธ์ 2545 17:54 น. - comment id 37454

    เห็นด้วยจ้า....
    วันนี้คุณบอกรักหรือยัง....
    ..อย่ามัวรอวันเวลาเพราะว่าพรุ่งนี้อาจจะสายเกินไป  ..เพียงเพราะไม่เอ่ยคำว่ารักเลยเสียเธอไป  ฮือๆๆๆเศร้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน