....ลมอรุณ....

คนเลวที่แสนดี

ลมอรุณ  กระซิบขอบฟ้า                  เฉลยฝัน
เพียงล่องตระเวนแสงตะวัน                            เวี่ยเช้า
ผิวน้ำ    คลื่นรำพัน                                         เพียงพราก
โอบกอดยอดไม้เย้า                                        ยั่วล้อเพียงลา 
	หยอกอรุณ  กระซิบยอดหญ้า      อาลัย
สายหน่อย  ก็จะไป                                          จากแล้ว
เพียงลม   เร่ลมไหว                                        กาลวิเวก  ฝันเอย
ฝันจูบดวงดาวแก้ว                                          ณ  โพ้นรัตติกาล				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    9 กันยายน 2550 00:38 น. - comment id 751535

    ดีคะ พระจันทร์ฯแวะมาชื่นชมผลงานค่ะ
    
    1.gif1.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน