....ยินเสียงแว่ว....

ขนมบนดอย

ลืมตาตื่น    รับวันใหม่   ใจแป๋ว ๆ
ยินเสียงแว่ว  นกลารัง    ยังหวั่นๆ
ออกหากิน     บินไกล   ไปวันๆ
แล้วนกมัน   ก็คืนรัง   อย่างเคยๆ
................เสียงนกมัน    ร้องทัก   ว่าคิดถึง
เสียงรำพึง   ส่งถึงไหน  ใครรู้บ้าง.....
.................เสียงหัวใจ   วิ่งไปไกล  ออกห่างบ้าน
พอพลบค่ำ   กลับไม่เห็น    เป็นฉไหน.....
               				
comments powered by Disqus
  • เก็จถะหวา

    7 กันยายน 2550 04:56 น. - comment id 750716

    แวะมาอ่านจ้ะ   มาเป็นกำลังใจให้ผู้มาใหม่
    
    ค่อยเขียนไปเดี๋ยวจะดีเอง  อย่าเพิ่งท้อ
  • ขนมบนดอย

    7 กันยายน 2550 08:58 น. - comment id 750752

    ขอบคุณ เจ้า  ปี่นางเก็จถะหวา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน