ลืมฉันเถอะคนดี ในเมื่อวันนี้มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ถ้าอยู่กันไปก็คงไม่มีวี่แวว ที่เราจะกลับมารักกันเหมือนเดิมอีกแล้วนะคนดี ในเมื่อวันนี้เราเลิกคบ ขอให้จบแค่นี้ดีกว่าไหม ในเมื่อเราสองคนเริ่มห่างไกล ขอให้เก็บความทรงจำของเราไว้...ตลอดกาล
6 กันยายน 2550 13:25 น. - comment id 750287
จะให้ลืม..ได้อย่างไร..ใจยังรัก อย่าไสผลัก..ฉันไป..ให้ไกลห่าง อย่าทอดทิ้ง..ฉันลง..ตรงกลางทาง อย่าให้ฉัน..อ้างว้าง..เพราะห่างเธอ.. สบายดีนะคะ... อย่าลืมไปเยี่ยมที่ http://www.acccomp.ath.cx/meu/ บ้างนะคะ.. ขอบคุณค่ะ....
6 กันยายน 2550 16:53 น. - comment id 750383
ดีคะ พระจันทร์แวะมาทักทายกันค่ะ
6 กันยายน 2550 18:11 น. - comment id 750471
จะให้ลืมได้อย่างไรใจยังรัก ยากผันผลักหักอาลัยใฝ่ถวิล คงร่ำไห้โหยหาน้ำตาริน ด้วยหลงกลิ่นดอกรักพิษปักทรวง.
6 กันยายน 2550 23:33 น. - comment id 750622
ลืมกันได้จริงหรือ หรือคือแค่คำพลักใส คิดลบจากเธอหัวใจ ทำได้ไหม?ไม่มีทาง