สมัครรัก สมัครแฟน
มณฑา
โอ้คุณครับ รับฟัง สักครั้งเถิด
ด้วยผมเกิด สงสัย จึงใคร่ถาม
ใช่หยอกเย้า เฝ้าคิด คอยติดตาม
หรือลวนลาม คุณนั้น อย่าหวั่นไป
แค่อยากรู้ คู่ครอง หมายปองมั่น
ของคุณนั่น พบพาน นานไฉน
หรือเป็นโสด โดดเดี่ยว เปล่าเปลี่ยวใจ
หากคุณไซร้ ไม่มี คงดีจัง
อยากจะขอ สมัคร ฝากรักด้วย
หากคุณช่วย สงเคราะห์ เพาะความหวัง
ให้ผมนี้ สักนิด อย่าคิดชัง
หัวใจยัง ว่างไหม โปรดไขที
หลายคนเฝ้า จับจอง หมายปองอยู่
อยากเป็นคู่ เคียงข้าง มิร้างหนี
ผมกังวล หม่นทรวง หวงเหลือดี
กลัวจะมี คนแย่ง แกล้งชิงคุณ
เพราะคุณช่าง โสภา แหละน่ารัก
ยากจะหัก ห้ามจิต คิดหัวหมุน
หากผมมี วาสนา หรือว่าบุญ
เกื้อการุณ เป็นแฟน คงแสนดี