ภาพวันเก่าที่เราเคยร่วมสุข ภาพสนุกยามสองเราเฝ้าค้นหา ภาพความหลังครั้งเก่าเรานำมา ต่อด้วยภาพน้ำตาที่ไหลริน เป็นจิ๊กซอร์รอภาพที่ท้ายสุด ภาพจะหยุดตรงไหนคนใจหิน ภาพสุดท้ายของเราคือโบยบิน กลับสู่ถิ่นที่มาอันแสนไกล ภาพที่เหลือคืออะไรใครรู้บ้าง ภาพที่สร้างลวงตาหรือไฉน ภาพความหลังเหลือไว้แค่อาลัย มีบ้างใครที่คิดถึงจึงจดจำ เก็บภาพเก่าเข้าแฟ้มแถมผนึก เขียนรำลึกถึงเรื่องเศร้าเล่าให้ขำ เอาภาพเก่ามาเรียงร้อยถ้อยคำ ขึ้นคำนำ " หัวใจในภาพลวง "
5 กันยายน 2550 22:03 น. - comment id 749957
ภาพลวงหลอกดวงใจให้หยุดอยู่ หัวใจรู้เท่าทันจึงถ่ายถอน มิให้ภาพหลอกลวงในนิวรณ์ ให้ร้าวรอนด้วยน้ำตาคราอาลัย แม้เป็นภาพจิ๊กซอร์รอวันจบ อย่าได้พบเจอกันแม้ชาติไหน อธิษฐานขอพรอยู่ร่ำไป ขอหัวใจบินไปให้ห่างกัน อย่าได้พบเจอแล้วคนใจหิน ขอสุดสิ้นเพียงนี้ที่ปลายฝัน ขอลบสิ้นซึ่งแล้วความสัมพันธ์ มิมีวันได้พบบรรจบใจ
5 กันยายน 2550 22:10 น. - comment id 749960
เก็บภาพเก่าเอาไว้เตือนใจนี้ อย่าได้มีรักอีกหลีกเถิดหนอ เจ็บมาแล้วมากเกินเยินเกินพอ จึงต้องขอหยุดพัก...สักครึ่งปี
5 กันยายน 2550 22:22 น. - comment id 749979
หายไปนานเลยนะคะ..ไปถูกใครลวงมาเหรอคะ..
5 กันยายน 2550 22:36 น. - comment id 749985
ครูพิม.. ตั้งครึ่งปีเชียวหรือคะ..มากไปปะ ..สามวันก็พอ.. กุหลาบขาว.. ไม่ได้หายไปไหน วนเวียนเวียนวนอยู่แถวนี้ล่ะ ..คิดถึงนะจ๊ะ..สบายดีหรือเปล่า..
6 กันยายน 2550 08:08 น. - comment id 750130
ภาพบางอย่าง ลบหรือเก็บซุกซ่อนอย่างไร บางทีก็กลับแจ่มชัดในมโนภาพหนักเข้า ไปอีกเนอะๆๆ สบายดีนะคะ
6 กันยายน 2550 08:12 น. - comment id 750137
ถ้าความรักเหมือนจิ๊กซอว์คงต่อไม่เป็นแน่เลยค่ะ
6 กันยายน 2550 18:04 น. - comment id 750461
อืม...เศร้าจัง