รอยจางจางบนทางที่ก้าวผ่าน แม้เนิ่นนานยังอยู่มิรู้หาย เป็นรอยร้าวแนบเนาว์อยู่ข้างกาย แม้วางวายรอยจางมิห่างไป จางแค่เพียงจางลงบนทางเศร้า เป็นรอยร้าวเกินกว่าจะหายได้ คงทิ้งเหลือร่องรอยบนทางใจ ให้เก็บไว้เป็นรอยความทรงจำ บนหนทางที่เคยได้ก้าวผ่าน ได้เล่าขานให้เป็นเพียงเรื่องขำ เหลือแค่เป็นรอยจางตามทางนำ ที่เคยทำให้เศร้าร้าวหัวใจ ทางหนทางแห่งนี้ที่เรียนรู้ ที่เคยดูด้วยจิตคิดสงสัย จะบรรจบพบลงตรงที่ใด นานแค่ไหนจะพบบรรจบลง ใจจึงเที่ยวค้นหาซึ่งความหมาย จนกว่ากายอ่อนล้าและสิ้นสงค์ เมื่อรอยจางบนทาง..ใจจางลง หัวใจคงพบสุข..นิจนิรันดร์
5 กันยายน 2550 20:04 น. - comment id 749867
เหลือเพียงรอยจางจางบนทางผ่าน แม้นเนิ่นนานพอเห็นว่าเป็นแผล รอยที่เหลือเจือใจใครผันแปร จึงเหลือแต่รอยจางจางบนทางใจ. ดีแล้วละคะที่เหลือแค่รอยจาง...ไม่เช่นนั้นคงแย่นะคะ
5 กันยายน 2550 20:36 น. - comment id 749900
พอจางลงความรู้สึกที่เจ็บก็จางด้วยคะ เปงกำลังใจนะเจ้าคะ
5 กันยายน 2550 20:37 น. - comment id 749901
รอยจางจาง บนทาง ที่ร้างรัก ไม่ยากนัก ที่จะกลบ ลบเลือนหาย จางจากรัก ที่ระทม ตรมมิคลาย ลบออกได้ ด้วยเวลา คราผ่านไป...
5 กันยายน 2550 20:57 น. - comment id 749926
เป็นรอยจางก้อจริง แต่รอยนี้กรีดลึก จนไม่สามารถลบให้หมดไปได้
5 กันยายน 2550 22:18 น. - comment id 749971
มาช่วยลบรอยจางบนทางใจให้แล้วจ้า...
6 กันยายน 2550 00:41 น. - comment id 750019
รอยเริ่มจางทางใจผ่องใสแล้ว ทำจิตให้ผ่องแผ้วประภัสสร ตัดสวาทกังวลพ้นนิวรณ์ ทบทวนย้อนเห็นจริงสิ่งลวงตา พระท่านว่า มันเป็นเช่นนั้นเอง
6 กันยายน 2550 04:22 น. - comment id 750079
แวะมาส่งยิ้มได้หรืเปล่าเนี่ย
6 กันยายน 2550 07:52 น. - comment id 750114
เติมสีสันบนเส้นทางเสียบ้างสิน้อง เด๋วก็จะสดชื่นเองครับ
6 กันยายน 2550 08:03 น. - comment id 750126
บางเรื่องบางราวอยากลืมกลับจำ ที่อยากจำก็กลับลืม โดยเฉพาะ เวลาอ่านหนังสือ อิอิ..นอกเรื่อง จนได้...ดีจ้าแม่มดฯ สบายดีนะคะ
6 กันยายน 2550 08:16 น. - comment id 750144
กานต์มาช่วยลบรอยจางค่ะพี่แม่มด ฮีลูดอยส์นะคะ
6 กันยายน 2550 09:12 น. - comment id 750179
ไม่จางเลยนะครับ ชัดอยุ่ทุกเวลา
6 กันยายน 2550 16:37 น. - comment id 750364
มาเป็นกำลังใจให้ รอยจาง ที่ยังคงอยู่นั้นหายในเร็ววันนะคะ
6 กันยายน 2550 19:32 น. - comment id 750546
แปลกแต่จริงค่ะคนเรายิ่งหนีก็จะยิ่งเจอ ยิ่งหวังให้จาง..กลับยิ่งชัดเจน ขึ้น.. เป็นอยู่คะ คคิ