ไม่ว่าอะไรใช่มั้ย ถ้าฉันจะบอกกับใครๆแบบนี้ บอกว่าเธอคือนางฟ้าที่แสนดี เหมือนภาพที่ใครๆมอง ........................................ ไม่ว่าอะไรใช่มั้ย ถ้าใครๆถามเรื่องของเราสอง เหตุใดฉันต้องแยกทางน้ำตานอง เหตุใดฉันจึงต้องจากมา ....................................... ไม่ว่าอะไรใช่มั้ย ถ้าฉันอยากตะโกนบอกใครๆกับฟ้า ตะโกนบอกทั้งน้ำตา บอกให้คนทั้งโลกรู้ว่า ภาพเธอผู้หญิงที่แสนดีหนักหนา "มันไม่จริง"
5 กันยายน 2550 19:19 น. - comment id 749847
ผู้หญิงดีๆอย่างเค้าก็มีนะ
5 กันยายน 2550 19:28 น. - comment id 749850
ฮืออออ ฮืออออ ฮือออออออ เศร้าจังเลยเจ้าค่ะ นางฟ้าใจร้ายจัง ฮืออออออ ฮืออออออ
5 กันยายน 2550 19:43 น. - comment id 749856
ตอบ คุณยาแก้ปวด รูปน่ารักดีนะครับ ขอบคุณนะครับที่แวะมาเยี่ยมชมผลงาน
5 กันยายน 2550 19:46 น. - comment id 749858
น่าเห็นใจค่ะ โดนหลอกเหมือนกันเลย
5 กันยายน 2550 19:50 น. - comment id 749860
ตอบ คุณ อาราเล่ คริคริ นางฟ้าใจร้ายย โนะ ^^ แต่ดูรูปหนูน้อยอาราเล่ น่ารักดี รับรองไม่ใจร้ายยแน่ (รึเปล่า?)
5 กันยายน 2550 19:57 น. - comment id 749863
ไม่รู้เหรอ ฉันคือแม่มดเจ้า เสน่ห ไงจ้ะ
5 กันยายน 2550 20:09 น. - comment id 749872
ตอบ คุณ ทิพย์โนราห์ พันดาว น่าสงสารจัง ใครน้อมาทำกันลง ^_^ ขอบคุณนะครับ ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมผลงาน
5 กันยายน 2550 20:11 น. - comment id 749874
ตอบ คุณ ข้าเจ้า สงสัยจะเป็นแม่มดทางเชียงใหม่รึเปล่าครับ คริคริ แซวเล่นน่ะครับ ขอบคุณนะครับ ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมผลงาน
5 กันยายน 2550 20:59 น. - comment id 749927
ฉันอาจเป็นแม่มดในคราบนางฟ้า ฉันอาจไม่น่ารักอย่างที่ใครๆ ว่าไว้ วันนี้เธออาจมองว่าฉันไม่มีหัวใจ ที่ไปจากเธอได้ทั้งที่บอกว่า "รักกัน" เธอจะตะโกนบอกคนทั้งโลกก็ได้ ว่าฉันใจร้าย . . .และอันตรายแค่ไหน ? แต่รู้ไม๊หากไปกันไม่ได้สิ่งที่ควรตัดสินใจ คือการจากเธอไป โดยเก็บความรักไว้ "คงเดิม"
5 กันยายน 2550 21:04 น. - comment id 749930
ตอบ น้องโฟร์ท ขอบคุณนะครับสำหรับกลอนเพราะๆ ที่โพสต์ฝากไว้ กลอนเพราะดีครับ ความหมายดี ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชม ผลงานนะครับ
5 กันยายน 2550 22:16 น. - comment id 749967
ตัวจริงเสียงจริงมาแล้วค่ะ..ไม่ใช่ภาพลวงตา..
6 กันยายน 2550 19:23 น. - comment id 750540
เป็นผู้หญิงเอ่อ ๆ ค่ะรับได้เป่าค่ะ กลอนเพราะมากเลยค่ะ
8 กันยายน 2550 22:13 น. - comment id 751514
ตอบ คุณ White roses ตัวจริงเสียงจริงมาเองเลยเหรอเนี่ย คริคริ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมตอนต่อไป ^_^ ขอบคุณนะครับ ที่แวะมาทักทายกัน
8 กันยายน 2550 22:19 น. - comment id 751516
ตอบ คุณ ผู้หญิงมือสอง ขอบคุณครับ สำหรับคำชมที่โพสต์ให้ วันไหนเอากลอนที่แต่งมาลงโพสต์บ้างนะ ครับ จะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนอ่านผลงาน กันน่ะครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามาทักทาย กันนะครับ