บอกกับใจบอกกับกายว่าต้องสู้ บอกให้รู้ว่าตัวเราไม่มีใคร แม้ปลายทางจะอยู่แห่งหนใด จงก้าวเดินมันต่อไปอย่าได้กลัว ระหว่างอาจเจอความโหดร้าย ความกลับกลายแห่งความรักที่ได้หวัง แม้ใจเจ้าจะสิ้นไร้ซึ่งกำลัง แต่กายยังคงเตือนอยู่สู้เถิดใจ คงสักวันจะพบเจอในสิ่งดี วันที่มีความสว่างนำทางให้ แม้รางวัลของชีวิตดูง่ายดาย บอกตัวเองที่ทำได้...มากมายพอ.....
5 กันยายน 2550 14:33 น. - comment id 749699
สู้เขา..อย่ายอมแพ้ แล้วท่านจะรู้ว่า ท่านไม่ได้ต่อสู้เพียงผู้เดียว
5 กันยายน 2550 15:00 น. - comment id 749712
ขอบคุณครับ ได้คุณยาแก้ปวดมาติชม หายปวดใจเลยครับ
5 กันยายน 2550 16:46 น. - comment id 749769
มาสดุดดีคนสู้ด้วยค่ะ
6 กันยายน 2550 02:27 น. - comment id 750054
ขอร่วมสดุดี แด่เหล่านักสู้ผู้ยิ่งใหญ่
6 กันยายน 2550 09:08 น. - comment id 750172
ถึง โคลอน และDarkness_hero ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจ ผมรออ่านกลอนของพวกคุณอยู่ครับ