..๏ ยินพจน์ถ้อยรอยคำลำนำโศก จากหล้าโลกสู่ห้วงสรวงสวรรค์ ถ้อยทำนองตัดพ้อต่อขานจันทร์ ลืมคืนวันสุขสมภิรมย์ปอง เคยสนิทชิดใกล้คล้ายเหินห่าง รักจืดจางจากกมลต้องหม่นหมอง ท่ามราตรีเงียบเหงาโศกเข้าครอง เฝ้าเมียงมองจันทร์กระจ่างอย่างเลื่อนลอย จันทรกานต์แห่งใจอย่าไหวหวั่น ไยโศกศัลย์หมองเศร้าแลเหงาหงอย จงอดทนเข้มแข็งด้วยแรงคอย ยามเมื่อคล้อยแรมลับจะกลับมา อันห่วงหาอาทรฤๅคลอนคลาย ยังมั่นหมายสัมพันธ์มั่นสิเน่หา รอยอาลัยยังแน่แน่วในแววตา แม้นเวลาผ่านผันยังมั่นคง ตราบฟ้าสิ้นดินหายมลายสรวง ทุกห้องทรวงแห่งใจมิไหลหลง คำสัญญาแห่งจันทร์อันซื่อตรง ตราบปลิดปลงยังรักมั่น...จันทรกานต์๚ะ๛
4 กันยายน 2550 12:48 น. - comment id 748955
ท่านอาวุโสสองท่านร่ายกวี เพราะๆๆอ่าคะ..อิอิ
4 กันยายน 2550 13:46 น. - comment id 748984
ยอดอีกแล้วคะไพเราะมากเลย แวะมาอ่านกลอนเพราะ ๆ ให้ใจได้สดชื่นคะ
4 กันยายน 2550 15:32 น. - comment id 749052
มารับความหวานบ้านนี้ค่ะ...
4 กันยายน 2550 16:39 น. - comment id 749096
พระจันทร์มันไกลเกินเอื้อมถึงจริงๆ...รอสิ้นปีก่อนเถอะเราจะสอยดาวเล่น...
4 กันยายน 2550 17:05 น. - comment id 749133
ดีค่ะ แบล็คมูลแวะมาเยี่ยมชมผลงานค่ะ เพราะจังเลย ค่ะ
4 กันยายน 2550 21:40 น. - comment id 749343
พี่บินเดี่ยว.... พี่มือระดับพี่ ศรรกราขอตีลังกา อุ้ย ม่ะช่าย กาลังตีความไพเราะเจ้าค่ะ...อิอิ แวะมาทักทายค่ะ (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)
5 กันยายน 2550 17:17 น. - comment id 749808
น้า บินตอนกลางคืน ระวังมองไม่เห็นน้า
5 กันยายน 2550 19:58 น. - comment id 749864
@...พิมญดา...โห..เรียกซะแก่เชียว...ขอบคุณมากครับที่แวะมาครับ @...คุณผู้หญิงมือสอง..ขอบคุณมากครับที่แวะมาทักทายกันครับ @...คุณกุหลาบขาว..ระวังมดกัดนะครับผม @...คุณโคลอน..งั้นเดี๋ยวผมสาวเดือนก็แล้วกันครับ @...คุณพระจันทร์สีดำ...ขอบคุณมากครับที่แวะมาครับ @...คุณศรรกรา...ขอบคุณมากครับที่แวะมาครับ @...อัสสุ..เปิดเครื่องนำร่องครับ รับรองไม่มีชน...