" ยังมีสายตาที่อ่อนโยนคู่นี้ เฝ้าคอยมองเธอคนดีอยู่ใกล้ๆ แววตาที่มองเธอเปี่ยมความห่วงใย แววตาที่ใช้ใจทุ่มเท ................................................... อยากถามแล้วเธอล่ะคนดี ซึ้งกับแววตาคู่นี้แค่ไหน มองลึกๆเห็นอะไรบ้างมั้ยในหัวใจ รู้สึกไหมอะไรสื่อออกมา ................................................... ถ้ารู้สึกถึงความห่วงใยฉันบ้าง อ่านทางแล้วเธอคงจะรู้ ตัวตนฉันเป็นอย่างไรลองคิดดู แววตาแบบนี้ไม่ใช่จู่ๆ "จะให้ใคร ....................................................
3 กันยายน 2550 13:00 น. - comment id 748361
ใครล่ะ. . . .จะไม่หลงรักเธอได้ มีคนอบอุ่นอ่อนโยนอยู่ข้างกายแบบนี้ ใครล่ะ. . . .จะปฏิเสธความหวังดี ของผู้ชายที่ปกป้องเต็มที่. . .เรื่อยมา ใครล่ะ. . . .จะใจแข็งไม่รักตอบ คนดีๆ ที่พร้อมจะยอมมอบทุกอย่างให้ ขอโทษทีนะ. . .ที่อาจใช้คำพูดสูงส่งไป แต่ไม่ว่าจะมองมุมไหน. . . . . . . . . . . . . . .เธอดูเหมือนเจ้าชายที่แสนดี
3 กันยายน 2550 13:44 น. - comment id 748377
รับรู้อยู่ทุกเวลาว่าสายตาคู่นี้มีความหมาย รับรู้และลึกซึ้งสุดหัวใจที่เธอสื่อความหมายให้แก่กัน แต่ฉันก็อยากจะบอกรู้หร็อกว่าคิดยังไงกับฉัน ขอโทษที่เคยเห็นเธอไม่สำคัญจนทำให้เธอนั้นเจ็บช้ำซะมากมาย .............
3 กันยายน 2550 17:08 น. - comment id 748479
สายตา...ห่วงใยจริง