สายตาเธอที่ทอดมองฉัน. . . . . เธอถามคำสั้นๆ ว่า "มีความสุขไหม" สำหรับฉันแล้วมันเป็นช่วงเวลาประทับใจ ราวกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิงในอ้อมแขนใคร. . .คนหนึ่ง ไม่ใช่แค่ความคิดเพ้อฝันไปเพียง วัน วัน . . . . . เธอทำให้ฉันมองเห็นโลกของความฝันเป็นจริงได้ สายตาคู่นั้นแทนคำ. . .ทุก. . .คำในหัวใจ ที่เธอตั้งใจมอบให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทน เธออาจเป็นแค่ "เจ้าชายรองเท้าแตะ. . . ." แต่รองเท้าคู่นี้แหล่ะ. . .ที่พร้อมเคียงคู่กันทุกที่ จริงๆ แล้ว. . . .เธออาจไม่ใช่ผู้ชายที่ดี แสนดี แต่สำหรับฉัน เธอเป็นเธอได้เท่านี้. . .ก็พอ เธอเคยบอกว่าจะหาคนที่สวยกว่าฉันกี่เท่าก็ได้ แต่ใครจะมีความหมายและรักเธอได้เท่าๆ ฉัน คำพูดที่เธอหมายความว่าฉันเป็นคนสำคัญ. . . . . รู้ไหมที่ฉันตื้นตัน เพราะฉันเองก็รู้สึกแบบนั้นกับเธอ
3 กันยายน 2550 13:11 น. - comment id 748370
สายตาฉันที่มองเธอแบบนั้น กับคำถามร้อยพันว่ารักเธอแค่ไหน คำตอบของสายตาลองอ่านลึกดูข้างใน เธอรู้ใช่ไหมกับความห่วงใย...ในสายตา .......................................................... ฉันอาจเป็นแค่รองเท้าแตะเก่าๆ แต่ใส่แล้วนุ่มบางเบาเป็นไหนๆ รองเท้าแตะคู่นี้จะเดินร่วมทางไป ตามทางที่ฝันไว้ "ไม่ทิ้งกัน"
3 กันยายน 2550 14:25 น. - comment id 748404
ฉันเป็นแค่รองเท้าแตะคู่เก่าที่ใส่จนเคยชิน จะเขี่ยทิ้งแล้วหาใหม่ใช่จะไม่ได้ แต่ว่าความรู้สึกดี-ดีมากมายเวลาใส่ คงให้เหมือนเดิมเป็นไปไม่ได้เหมือนที่ให้ทิ้งเธอไปหาคนใหม่คงสร้างรักได้แต่ไม่เท่าเดิม
4 กันยายน 2550 11:32 น. - comment id 748885
แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ.. อย่าลืมไปเยี่ยมที่ http://www.acccomp.ath.cx/meu/ บ้างนะคะ.. ขอบคุณค่ะ..
4 กันยายน 2550 20:09 น. - comment id 749256