ฉันอาจไม่ใช่คนดีอะไร แต่ก็พร้อมจะปกป้องเธอจากใครๆทุกครั้ง ฉันก็แค่คนที่รักเธอจริงจัง ไม่ได้หวังว่าเธอควรทุ่มเท ฉันก็แค่ผู้ชายที่ยังคงรัก ที่เพิ่งรู้จักคำว่าห่วงใย หรืออาจเพราะฉันไม่เคยรู้สึกกับใคร ไม่เคยรู้สึกได้ "เหมือนกับเธอ" ฉันก็แค่ผู้ชายธรรมดา ที่กล้าเอาตัวขวางบังหน้าเธอไว้ ขอแค่รู้สึกได้ว่าเธอปลอดภัย มีเธออยู่ใกล้ๆ " อะไรก็ไม่กลัว "
2 กันยายน 2550 23:53 น. - comment id 748118
ฉันกลายเป็นคนที่โชคดี ที่มีชายคนนี้ปกป้อง. . .ห่วงหา คนดี. . .เธอดูแลฉันไม่คาดสายตา ความสุขของฉัน คือเวลาที่เธอมอบให้กัน เธอกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน ไม่เคยคิดว่าจะปล่อยใจถึงขั้นขาดเธอไม่ได้ เคยถามตัวเองว่าหากวันหนึ่งไม่มีเธอต่อไป . . . .เธอรู้ไหม แค่คิดก็ทุรนทุราย หัวใจแทบสลาย. . . .ลงพร้อมหยดน้ำตา (รัก. . . .คุณ. . . .นะ สายลมของฉัน)
3 กันยายน 2550 07:37 น. - comment id 748171
คนของสายลม รู้สึกว่าจะเป็นพระเอกๆ เลยนะคะเนี่ย
3 กันยายน 2550 09:34 น. - comment id 748234
3 กันยายน 2550 10:41 น. - comment id 748255
ถ้าหากว่ามีคนที่รักและปกป้องแบบนี้ จะรัก และ รักษาเอาไว้อย่างดีเชียวค่ะ
3 กันยายน 2550 15:36 น. - comment id 748440
อยากมีคนแบบนี้สักคน...
4 กันยายน 2550 14:09 น. - comment id 749018
ขอบคุณ... สำหรับทุกคอมเม้นต์ที่ทักทายกันครับ เป็นสมาชิกใหม่ครับ แต่งผิดๆถูกๆ แต่อย่างไร ก็ขอฝากผลงาน อย่าลืมแวะเข้ามาชมกันบ้างนะครับ ขอบคุณครับทุกๆคน