เปรียบความรักเอาไว้กับเปลวเทียน ที่จวนเจียนจะมอดไปทุกขณะ เทียนจุดไหม้น้ำตา(เทียน)ไหลไม่ลดละ ยากจะผละหัวใจที่หมดแรง หากวันไหนเปลวเทียนนั้นดับลง คงต้องปลงกับรักที่อับแสง เปลวเทียนดับน้ำตา(เทียน)หยุดหมดเรี่ยวแรง คงระแวงไม่รักใครไปอีกนาน
2 กันยายน 2550 21:29 น. - comment id 748035
ความรักเปรียบเปลวเทียน ต้องรักษาสภาพการณ์ต่างๆให้ดี หากลมแรงไป..ก้อจะดับได้ง่าย สภาพการณืคือสิ่งเร้ามากระทบ ต้องระมัดระวังมากเนาะ
2 กันยายน 2550 22:39 น. - comment id 748093
ถูกต้องที่สุดครับ
3 กันยายน 2550 09:32 น. - comment id 748232
ดับก็จุดใหม่ค่ะ...จนกว่ามันจะละลายหมดไปด้วยตัวเอง
3 กันยายน 2550 13:50 น. - comment id 748381
กลอนน่ารักดีน่ะ คิดดั้ยยังงัยเหนี่ยยย น่ารักมากๆเลยอ่ะ เขียนมาเยอะๆน่ะรู้ป่าว
3 กันยายน 2550 15:25 น. - comment id 748426
แวะเอาเทียนมาให้ค่ะ...
3 กันยายน 2550 18:25 น. - comment id 748502
*ดับแล้วจุดใหม่ได้ หัวใจก็แข็งแรงเหมือนเดิม ทัศนคติบวก ดีครับ คุณโคลอน *ขอบคุณ คุณลูกแก้วมากครับ ไว้จะมาแต่งอีกครับ *ขอบคุณ คุณ white rose ครับ เทียนสวยมาก *ขอบคุณ ทุกท่านที่แวะมาอ่านด้วยจ้า
6 กันยายน 2550 00:59 น. - comment id 750025
อีพี่ ข้างบนมันบ้าค่ะ ฮ่ะๆๆ