ยกโทษ

เด็กอยากศิลป์

ถ้าครั้งหนึ่งฉันทำผิดไป
บอกตัวเองว่าเริ่มใหม่อีกหน
แต่ทำไม่ได้เพราะว่าใจเจ็บจน
มันรู้สึกว่ามีคนยังไม่ให้อภัย
แค่บอกว่า เธอยกโทษ 
ในสิ่งที่ทำให้เธอเคืองโกรธได้ไหม
ขอเท่านี้เพราะรู้ว่าไม่มีสิทธ์อะไร
ที่ทำได้ไม่ขอให้ใจเธอคืนมา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน