เกิดมาอยู่บนโลกาที่บ้าคลั่ง เกิดมาอย่างคนบ้าน่าสงสัย เกิดมาพร้อมคำถามว่าทำไม เกิดมาแล้วก็ตายอะไรกัน ถึงเลือกเกิดไม่ได้ใจก็รู้ แต่เลือกอยู่ทำได้มิใช่หรือ มีสองเท้ามีสมองและสองมือ อีกหนึ่งคือหัวใจที่ได้มา
1 กันยายน 2550 15:07 น. - comment id 747485
เกิดมาใช้กรรมทำไว้เก่า เกิดมาเล่าเป็นทุกข์ใช่สุขี เกิดมาแล้วมุ่งหน้าทำแต่ดี โลกใบนี้เวียนว่ายตายเกิดเอย
1 กันยายน 2550 18:33 น. - comment id 747546
ค่ะ คนเราเกิดแล้วก็ตาย แต่ช่วงที่มีชีวิตอยู่ ควรทำแต่ความดี เห้นด้วยจริงๆค่ะ
1 กันยายน 2550 20:46 น. - comment id 747569
ขอบคุณเก็จถะหวาและอารีณามากครับ ที่ร่วมแจม