รักและคิดถึง..

ผู้ชายคนเดิม

..ฉันหยิบปากกา.. 
ขึ้นมาพร้อมกระดาษหนึ่งแผ่น 
และเริ่มเขียน..ด้วยความรู้สึก หวงแหน 
เป็นตัวหนังสือทดแทน..ความในใจ 
. 
..ถ้อยคำธรรมดา 
ที่อาจไม่เลิศเลอหรือสูงค่า..เท่าไหร่ 
แต่นั่นล่ะ..คือ คำของหัวใจ 
ที่เขียนลงไป..ในกระดาษสวยใสธรรมดา 
. 
..สั้น-สั้น..ไม่มากมาย 
อ่านแล้วจะไม่ใส่ใจ.. ก็ไม่ว่า 
เพราะคงเป็นได้..แค่ข้อความผ่านตา 
ที่คนอ่านอาจได้รับมันแล้ว..จากใครที่สูงค่ากว่า - อีกคนนึง 
. 
..ก็จะขอแค่บอก 
ในเมื่อความรู้สึกถูกคัดลอก..ออกมาจากหัวใจซึ้ง 
ตัวอักษรที่ย้ำชัด.. นั่นคืออีกครั้งนึง 
รักและคิดถึง ..หัวใจยังคงซึ้ง ..เพียงเธอ 
************************************* 
..เอ่อ..... 
.................จินตนาการ อิง ความรู้สึก 
... 
อีกอารมณ์หนึ่ง..เท่านั้นเอง 
..มีฟามสุขในเทศกาลแห่งความรักกันทุกคนนะครับ 
-__-				
comments powered by Disqus
  • ยังแคร์

    13 กุมภาพันธ์ 2545 22:19 น. - comment id 35320

    มีความสุขเช่นกันน๊าคะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    14 กุมภาพันธ์ 2545 02:31 น. - comment id 35368

    คิดถึงใครกันนะ.... แหะๆ
  • mono

    14 กุมภาพันธ์ 2545 21:58 น. - comment id 35470

    เพราะจังจ้ะ
  • อา-กิ-โกะ

    14 ตุลาคม 2546 14:37 น. - comment id 145054

    เพราะค่ะ  เพราะมาก นับถือ
    ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน