ความจนเขาว่าไว้ ควรตรอง เป็นสิ่งคนเมียงมอง ว่าด้อย หากเดินย่ำลำพอง เขาหมั่น ไส้เอย หยามหมิ่นดูถูกถ้อย เถื่อนซ้ำ หมางเมิน
30 สิงหาคม 2550 10:51 น. - comment id 746325
...สวัสดีค่ะ พี่ดาวระดา... ..รัศมีว่ากลอนนี้ มันยังงัยอยู่นะ แต่ถูกของพี่ค่ะ... ก็น่ารักดี แต่มันสั้นค่ะ อธิบายยากจัง....
31 สิงหาคม 2550 15:54 น. - comment id 747063
จริงแท้แน่นอนค่ะ จนควรอยู่แบบจนๆขอบ คุณคะที่เข้าไปเยี่ยมเยียนค่ะ