"จะเอาไง" คำนี้ ไม่ควรใช้ พูดออกไป ก็ขุ่นเคือง น่าขับไส เร่งความโกรธ มากโมโห จนล้นใจ "จะเอาไง" มักมีใช้ ในคนพาล "ไม่เป็นไร" คำนี้สิ ที่ควรใช้ พูดด้วยใจ ด้วยไมตรี ศรีสมาน แม้นโกรธเคือง ขุ่นแค้น เดือดดาล เหล่าคนพาล มักแพ้คำ "ไม่เป็นไร" หากคนเรา วันนี้ คิดสักนิด แก้สิ่งผิด เพื่อสังคม ที่สว่างไสว ลดคำแรก เพิ่มคำสอง "ไม่เป็นไร" "จะเอาไง" ไม่ต้องพูด จะได้ดี
30 สิงหาคม 2550 01:25 น. - comment id 746198
ดีค่ะDarkness_Heroเจ้าขา พระจันทร์ฯอ่านกลอนแล้วนะคะ พระจันทร์ฯคิดว่า มันสอนอะไรเราได้หลายอย่างนะ อย่างเช่น การมีสติ อารมณ์ โกรธ อิอิๆๆ
30 สิงหาคม 2550 06:26 น. - comment id 746210
darkness hero ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เป็นไร บ่อเป็นหยังดอก อิอิ
30 สิงหาคม 2550 12:41 น. - comment id 746392
แวะมาอ่านค่ะ..
30 สิงหาคม 2550 23:09 น. - comment id 746720
To Black MooN นั่นสิครับเนอะ จะว่าไปคนแต่งเองยังละโกรธละอารมณ์ไม่ค่อยได้เลย
30 สิงหาคม 2550 23:10 น. - comment id 746722
To เก็จถะหวา ม่ายเป็นไรจริงอ่ะ ต....แต่ ไม่เป็นไรอะไรหรอครับ ผมเปงงง
30 สิงหาคม 2550 23:12 น. - comment id 746723
To white rose. โบราณว่าไว้ ใครมาถึงเรือนชาน ต้องต้อนรับ .... เอ่อ....เอ่อ.....สวัสดีครับ^ ^
31 สิงหาคม 2550 15:50 น. - comment id 747058
ใจเย็น ๆนะ เบียร์เย็นๆ สักแก้วไหม อย่าเครียดน่า ขอบคุณคะสำหรับนมอุ่นๆของคุณ อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นมากนะแต่จะให้ดีเปลี่ยนเป็นเบียร์เย็นสักขวด อืม นำลายใหล อิอิอิ
31 สิงหาคม 2550 16:30 น. - comment id 747086
To ทิพย์โนราห์ พันดาว เอาเป็นไว้วันไหนเราไปร่ำสุรากันดีไหมครับ? ^ ^