เป็นเพื่อนกันไม๊..
นั่งยิ้มริมระเบียง
จะเพราะอะไรก็ตาม..
ที่พาเธอก้าวข้าม.. มาพบฉัน..
ได้รู้จัก.. ได้ผูกพัน..
เราเป็นเพื่อนกัน.. ได้ไหม..
เพื่อนคนนี้ อาจมีดีไม่มาก
แถมปาก ยังแสนจะร้าย : )
รุ่นน้อง รุ่นพี่ หรือแม้แต่เจ้านาย..
ยังขยาดปากกรรไกรโรงพยาบาล.. o.O !
แต่จริงใจนะ.. จะบอกให้..
จริงจัง.. จริงใจ.. ถึงไม่ปากหวาน..
รักใคร.. ก็รักน๊าน.. นาน..
แถมขี้อ้อนจนน่ารำคาญ.. รู้ตัวดี..
มาเป็นเพื่อนกันไม๊.. นะ.. นะ..
แต่อย่า.. ให้เกินกว่านี้..
ฉันอยากมีเพื่อนที่แสนดี..
แต่ไม่อยากมีเจ้าของหัวใจ..
.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..