น้ำตาไม่ได้ไหลลงมาง่าย ๆ ชีวิตฉันก็ไม่ได้มีไว้ให้เธอทำร้ายขนาดนั้น หากไม่รักกันแล้วก็ไม่จำเป็นต้องแบ่งปัน ได้โปรดอย่าแชร์ความรักของฉันไปให้ใคร เมื่อมันไม่มีค่าก็ขอคืน หัวใจที่มันเป็นอื่นไม่อยากเก็บไว้ เมื่อรักฉันคนเดียวไม่ได้ก็ไม่เป็นไร น้ำตาที่รินไหลถือว่าไว้อาลัยแก่รักเรา อย่ากลัวไปเลยคนดี นับจากวันพรุ่งนี้เธอจะได้อิสระคืนอย่างเก่า โลกของเธอจะเป็นสีชมภูไม่ใช่สีเทา เรื่องของเราจะกลายเป็นโลกใบเก่าอย่าสนใจ น้ำตาไม่ได้ไหลลงมาง่าย ๆ และนี่ก็จะเป็นหยดสุดท้ายที่จะไหล ผู้ชายอย่างเธอ...ไม่มีค่าพอกับน้ำตาฉันอีกต่อไป และก็ขอขอบคุณด้วยใจที่อุตส่าห์บอกใบ้ว่า....เธอก็เลว
29 สิงหาคม 2550 13:09 น. - comment id 745869
ดีคะ พระจันทร์ ฯ แวะมาทักทายกันค่ะ ใช่ค่ะผู้ชายแบบนั้นไม่มีค่าพอให้เราเสียน้ำตาหรอกค่ะอย่าคิดมากนะ เป้นห่วงนะค่ะ
29 สิงหาคม 2550 13:14 น. - comment id 745875
ใช่ชีวิตมันเป็นของเรา น้ำตาก้ของเรา จะให้เห็นง่าย-ง่ายได้ไงเนอะ มันต้องมีของแรกเปลื่ยนที่คุมค่าใช่เปล่า เข้มแข็งไว้สู้-สู้
29 สิงหาคม 2550 14:54 น. - comment id 745943
รักคนที่เห้นคุณค่าของเราดีกว่าครับ แวะมาให้กำลังใจ..
29 สิงหาคม 2550 15:04 น. - comment id 745945
โดนใจมั่กมากเลยน่ะค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจ สู้ต่อไปน่ะค่ะ
29 สิงหาคม 2550 16:23 น. - comment id 745982
เยี่ยมค่ะ ต้องได้อย่างนี้ซิคะ เยี่ยมจริงๆ
30 สิงหาคม 2550 17:28 น. - comment id 746566
ใช่เลยค่ะ