ยิ่งรักมาก ยิ่งโกธรมาก เพราะยึดถือ เหมือนสองมือ มาประสาน ผูกติดไว้ เมื่อรักมาก คิดว่าเขา จะเอาใจ เมื่อผิดไป จึงเจ็บปวด สำรวจดู ต่างคน ต่างมี ดวงจิต จริต แตกต่าง เราย่อมรู้ เอาใจเขา ใส่ใจเรา และตรองดู เพื่อเลิกสู้กับความเจ็บ หนาวเหน็บใจ......
29 สิงหาคม 2550 12:49 น. - comment id 745855
ดีคะ พระจันทร์ ฯ แวะมาทักทายค่ะ ใช่แล้วค่ะ รักมีทั้งรักทั้งเกลียดควบคู่กันไปเสมอ กลอนเศร้าจังค่ะ พระจันทร์ ฯ ก็เคยเจอแบบนี้เกมือนกัน
29 สิงหาคม 2550 13:18 น. - comment id 745880
มิตรภาพคือดอกไม้งามในอุทยานชีวิตเรา ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้จ๊ะคุณพระจันทร์
30 สิงหาคม 2550 09:43 น. - comment id 746294
ความรักย่อมผิดพลาดได้เสมอๆแหละครับ ทุกๆสิ่งเกิดจากใจเรา หากทำใจได้ปัญหาก็ไม่มีครับ แก้วประเสริฐ.