ฉันขอร้องให้เธอนั้นกลับมา กับเวลาที่เรายังมีกัน กับความสุขความรักความสัมพันธ์ เธอและฉันจะรักกันเหมือนอย่างเดิม ฉันขอร้องให้เธอนั้นได้กลับมา กลับมาหาคนที่รักเธออย่างฉัน เธอคงไม่ตัดเยื่อใยความสัมพันธ์ กับคืนวันที่ฉันทำผิดไป
29 สิงหาคม 2550 06:16 น. - comment id 745671
ร่วมแจมด้วยนะ......... เมื่อมีเธอทำเหมือนไม่เห็นค่า ทำเหมือนว่าระแวงแกล้งสงสัย รักก็รักแต่ขาดความไว้วางใจ โปรดอภัยและกลับมานะคนดี
29 สิงหาคม 2550 08:28 น. - comment id 745689
^^ ตามง้อใครอยู่รึเปล่าเอ่ย ถ้าง้อใครก็ขอให้สำเร็จนะคะ
29 สิงหาคม 2550 08:43 น. - comment id 745699
คุณ Miracle...... กลับมาแต่ตัว แต่หัวใจไม่กลับมาด้วยมัน ก็คงไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ ในเมื่อเค้าไม่รักเรา แล้ว ก็ปล่อยเค้าไปเถอะจ้า (¯`°•.¸♥♥¯`°•ศรรกราหน้าทะเล้น•°´¯♥♥¸.•°´¯)
29 สิงหาคม 2550 10:20 น. - comment id 745765
29 สิงหาคม 2550 10:29 น. - comment id 745771
ดีคะ นู๋ จันทร์ แวะมาทักทายค่ะ Miracle of Abstract อ่านกลอนแล้วอยากให้เขาคนนั้นกลับมาจังเลย อิอิๆๆ
29 สิงหาคม 2550 12:13 น. - comment id 745828
ขอร่วมเป็นแรงใจครับ ^ ^ ง้อใครอยู่เอ่ย? สู้ๆ