คืนกลับมา

จอมลังเล

tp_sweet_kiss300.jpg
นึกว่าเสียไปแล้วจะแก้วตา
ว้าวุ่นจริงหนาทำใจ บ่ ได้
เกือบต้องน้ำตาตกโอ้ช้ำใน
แต่เรื่องร้ายกลับดีโอ้ชะตา
ไม่เธอมากลับคืนเมือนเจอเพชร
ฉันเลยเข็ดจะจดจำมิกังหา
จักดูแลเธออย่างดีโอ้...กานดา
Pass word จ๋ากลับมาคิดถึงจัง
_./'._¸¸.¤**¤.¸.¤**¤..¤ **¤ .¸.¤**¤.. 
*. .* * Have a nice day na^^ 
/.*. ¸..¤**¤.,.¤**¤.*.¤**¤.¸ .¤ **¤ 
JUB..JUB..IZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ 
Pass word  หายได้คืนแล้วคับ  
				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    28 สิงหาคม 2550 22:13 น. - comment id 745613

    36.gifดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ อิอิๆๆ
    ต่อไปก็ดูแลดีๆละเดี่ยวก็ลืมกันอีก หุหุๆๆ
    
    
    37.gif37.gif37.gif
  • ลีงเล

    29 สิงหาคม 2550 12:29 น. - comment id 745834

    ค้าบบบบ
    อิอิ  ขอบคุณค้าบบบบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน